Hiền Hồ thành công “tẩy trắng” sắp ra MV ca nhạc mới vì khán giả mong đợi

Sau gần 1 năm vướng vào scandal tình ái với cặp kè đại gia U60, mọi động thái của Hiền Hồ vẫn nhận được sự quan tâm lớn của dân tình. Vừa qua, nữ ca sĩ đã “dọn đường” để ra mắt sản phẩm âm nhạc mới.

Mới đây, trên trang cá nhân Hiền Hồ đã đăng tải banner được cho là hình ảnh mới nhất về sản phẩm âm nhạc mà cô sắp ra mắt. Cùng với đó là việc nữ ca sĩ cũng thay đổi đồng loạt ảnh đại và ảnh bìa như “thông báo” về sự xuất hiện trở lại trong con đường âm nhạc sắp tới. Cụ thể là vào tối ngày 23/2.

Có thể bạn chưa biết:

Trước đó, Hiền Hồ đã đăng hình ảnh một bãi rác gây sự chú ý lớn với cộng đồng mạng, nhiều người tưởng rằng cô bị hacker ghé thăm, tuy nhiên sau khi nữ ca sĩ đăng dòng trạng thái “Người rất tốt không gặp sẽ tốt hơn”, hành động này cho thấy Hiền Hồ đã sẵn sàng trở lại với âm nhạc sau loạt ồn ào thời gian vừa qua.

Chia sẻ với truyền thông, giọng ca sinh năm 1997 xác nhận cô sắp ra mắt sản phẩm âm nhạc mới và cho biết, cô đã đọc hết các comment của khán giả và thật lòng cảm ơn sự ngóng trông, tin tưởng mà những người hâm mộ đã dành cho mình. Hiền Hồ bày tỏ âm nhạc đam mê, là một phần cuộc sống của cô vì thế cô không thể sống mà thiếu âm nhạc.

Chính những lời bình luận động viên của khán giả là một động lực khiến nữ ca sĩ quyết định làm một điều gì đó cho đam mê của mình. Ngoài ra, Hiền Hồ cũng giải thích tấm ảnh mới chia sẻ (hình bãi rác) là kết quả mà thời gian qua giọng ca “Gặp Nhưng Không Ở Lại” tập trung hết tâm huyết để thực hiện.

Sản phẩm âm nhạc mới mà Hiền Hồ sắp ra mắt được nữ ca sĩ chia sẻ đó là sự lột xác thật sự từ hình ảnh, giai điệu đến ca từ bài hát. Cô đã cố gắng vì không thể phụ lòng sự mong ngóng từ fan của mình.

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button