Không xem ai ra gì, Hiền Hồ tự tin đạp lên tin đồn “anh em nương tựa”, khoe siêu xe mới toanh

Hiền Hồ quay lại ca hát, thách thức dư luận

Lặn mất tăm hơn nửa năm sau sự vụ “anh em nương tựa”, có lẽ Hiền Hồ nghĩ rằng khán giả đã bắt đầu nhớ giọng hát của mình. Vì vậy, cô đã tự tin quay trở lại với diện mạo mới toanh. Cùng Socolive tìm hiểu xem cô nàng đã làm cách nào để trở nên tự tin đến như vậy nhé! 

Đọc thêm về các cô nàng “trà xanh” đầy bản lĩnh của Vbiz:

hiền hồ
Hiền Hồ tự tin trở lại showbiz nhờ có sự hậu thuẫn của “anh em nương tựa”

Hiền Hồ thay đổi diện mạo, khoe siêu xe mới toanh được “anh em nương tựa” tặng

Sau vụ bê bối tình cảm “anh em nương tựa” với đại gia đã có gia đình, Hiền Hồ đã “trốn” khỏi showbiz hoàn toàn. Tuy nhiên, có lẽ vì nhớ nghề, cô đã nhanh chóng trở lại chỉ sau hơn nửa năm.

hiền hồ
Cô nhớ nghề nên muốn sớm quay trở lại ca hát

Khán giả thật sự đã ngỡ ngàng trước màn hối lỗi chóng vánh này. Hiền Hồ nay đã trở lại với mái tóc cam dài ngang vai mới toanh. Diện mạo mới cho thấy cô ngày càng tự tin hơn. Hiền Hồ còn vui vẻ cưỡi con xe G63 đắt đỏ do người anh bí mật tặng cho mình.

hiền hồ
Diện mạo mới toanh cực chất của Hiền Hồ cùng siêu xe G63 đắt đỏ

Hiền Hồ chính thức đạp lên dư luận, quay trở lại showbiz

Có thể xem hành động của Hiền Hồ là thái độ thách thức dư luận. Cô tự tin khoe diện mạo mà mình chưa bao giờ thử qua. Công khai dùng đồ của “anh em nương tựa”, tỏ rõ ý xem thường khán giả.

hiền hồ
Công khai dùng đồ của đại gia, xem thường khán giả

Không chỉ vậy, Hiền Hồ đã bắt đầu nhận show trở lại. Cô thoải mái ca hát trong các show diễn lớn nhỏ. Cô nàng còn sẵn tiện cover luôn các ca khúc đang hot của những nghệ sĩ khác. 

hiền hồ
Đạp lên dư luận, Hiền Hồ chính thức nhận show trở lại

Dường như một bộ phận fan hâm mộ cuồng nhiệt đã trở thành nguồn động lực giúp Hiền Hồ tự tin quay trở lại. Tuy vậy, vẫn có nhiều khán giả quyết tẩy chay triệt để những hành động xấu xí, méo mó của nghệ sĩ Việt. Socolive sẽ tiếp tục theo dõi xem câu chuyện này rồi sẽ đi đến đâu.

“Trà xanh” Hải Tú cũng rất thú vị: “Nàng thơ” Hải Tú xinh đẹp nhưng có sở thích chụp ảnh với bụi rậm và màu xanh lá, 2 năm sự nghiệp nổi bật nhất chỉ có ồn ào chiếc bánh kem trà xanh

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button