Hiền Hồ và Đạt G bị hoãn show ca nhạc tại Đà Lạt

Lùm xùm bị huỷ show cùng Trịnh Thăng Bình chưa kịp lắng xuống thì mới đây thông tin đêm ca nhạc của Hiền Hồ và Đạt G tiếp tục bị hoãn khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Cuối tháng 3 vừa qua, sau khi bị huỷ đêm diễn cùng Trịnh Thănh Bình, Hiền Hồ chia sẻ thông tin sẽ cùng Đạt G góp mặt trong đêm nhạc tại Đà Lạt mang tên “Chỉ khi anh một mình”.

Theo đó, lịch trình diễn của giọng ca “Gặp nhưng không ở lại” và Đạt G dự kiến diễn ra vào tối ngày 7/5.

Tuy nhiên, sau thông báo của BTC về đêm diễn thì khán giả không thể đặt vé đêm nhạc. Cụ thể, nhiều người phản ánh việc khi bấm vào đường link đặt vé online thì nhận về kết quả hiện thị không tồn tại, mặc dù poster vẫn hiện trên trang chủ của webtise chương trình.

Liên hệ với BTC và người phụ trách để xác minh, đại diện BTC phản hồi và cho biết, show âm nhạc của Hiền Hồ và Đạt G đang tạm hoãn, thông tin cụ thể sẽ cập nhập sau trên trang web chính thức.

Mới đây nhất, nhà sản xuất của đêm nhạc đã đưa ra thông báo lý du cụ thể việc hoãn đêm nhạc. Theo đó Hiền Hồ sẽ không tham gia nên đêm nhạc phải tạm hoãn và ê kíp chương trình đang đợi để xem Đạt G có đồng ý niểu diễn cùng 1 ca sĩ khác hay không. Khi có thông tin mới nhất về đêm nhạc, BTC sẽ thông báo đến khán giả.

Thông báo của nhà sản xuất đêm nhạc về lý do show bị huỷ là do Hiền Hồ rút khỏi đêm diễn khiến nhiều người không khỏi bàn tán. Dù chưa rõ nguyên do Hiền Hồ bỏ show, thế nhưng cộng đồng mạng cho rằng có một thế lực nào đó đang kìm hãm Hiền Hồ và dùng mọi cách để ngăn Hiền Hồ đi diễn.

Nhiều người cho rằng, thế lực ngăn cản Hiền Hồ hoạt động nghệ thuật chính là từ phía nhà vợ của vị đại gia mà Hiền Hồ từng cặp kè.

Về phía Đạt G, anh cho biết đây là lần đầu hợp tác biểu diễn với Hiền Hồ. Trước đó khi được hỏi về ồn ào nữ ca sĩ sinh năm 1997 bị huỷ show của Trịnh Thănh Bình thì Đạt G thẳng thắn trả lời anh không quan tâm đến ồn ào đời tư của đồng nghiệp.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button