Hiền Hồ vui vẻ ăn tiệc dù bị huỷ show với Trịnh Thăng Bình

Bỏ qua những lời chỉ trích và bị huỷ show, Hiền Hồ vẫn tỏ ra lạc quan với trạng thái vui vẻ dù đang là tâm điểm ồn ào trên mạng xã hội.

Liên tục bị réo tên vì chụp ảnh chung với Trịnh Thăng Bình, Hiền Hồ một lần nữa bị cộng đồng mạng lên án về đạo đức sau ồn ào “anh em nương tựa”. Dù bị khán giả phản đối nhưng cô vẫn ra nhạc mới, đi dự sự kiện và mới đây là hợp tác với Trịnh Thăng Bình.

Có thể bạn chưa biết:

Tuy nhiên, khi chưa kịp có màn tái hợp trên sân khấu thì cả Trịnh Thănh Bình và Hiền Hồ đã bị ban tổ chức huỷ show vì làn sóng tẩy chay nghệ sĩ có đời tư không tốt đẹp.

Chính sự thể hiện công khai ủng hộ Hiền Hồ mà Trịnh Thăng Bình đã bị khán giả “quay lưng” chỉ trích và bày tỏ sự thất vọng về nam ca sĩ khi quá thân thiết với giọng ca “Em Của Ngày Xưa Khác Rồi”. Sau khi bị huỷ show, Trịnh Thăng Bình đã chủ động đặt lại chế độ ảnh từ “công khai” sang “bạn bè”, sau đó lên tiếng thanh minh về cuộc hội ngộ giữa hai bên để xoa dịu dư luận.

Tuy nhiên, netizen vẫn tỏ rõ thái độ và kiên quyết giữ vững quan điểm “tẩy chay” với những show diễn có sự góp mặt của Hiền Hồ. Về phía nữ ca sĩ, cô vẫn duy trì “chế độ” im lặng từ lúc xảy ra sự việc cho đến khi bị huỷ show. Bỏ ngoài tai những lời bình luận khó nghe trên mạng xã hội, Hiền Hồ dường như không quá bận tâm đến việc bị “tẩy chay” mà tiếp tục quay về với quỹ đạo cuộc sống thường nhật.

Mới đây nhất, trên tài khoản Instagram cá nhân, người đẹp Tây Nguyên đã chia sẻ lên story loạt ảnh ghi lại khoảnh khắc hội ngội với bạn bè thân thiết trong một buổi tiệc. Ngay lập tức, những bức ảnh trên nhanh chóng thu hút sự chú ý trên khắp các diễn đàn mạng xã hội.

Có thể thấy, dù đứng trong tâm bão và là nhân vật chính gây ra làn sóng tẩy chay rầm rộ, Hiền Hồ vẫn thoải mái xuất hiện và thể hiện thái độ không quan tâm đến những ồn ào cho dù nguyên nhân xuất phát từ chính cô. Người đẹp 9x ăn diện lung linh, rạng rỡ với thần thái tự tin khoe sắc, không hề có dáng vẻ sầu não như lúc mới quay trở lại hoạt động âm nhạc như trước đây, dường như mọi ảnh hưởng từ drama vẫn không làm Hiền Hồ lùi bước trong việc quay lại showbiz và hoạt động nghệ thuật.

Trước đó, giọng ca “Em Của Ngày Xưa Khác Rồi” từng vướng phải lùm xùm là người thứ ba, chen chân vào hạnh phúc gia đình người khác khiến nữ ca sĩ phải rút khỏi làng giải trí để lui về ở ẩn tránh “gạch đá”. Sau một thời gian ngắn im lặng, ẩn mình thì Hiền Hồ đã trở nên khá thận trọng trong mọi phát ngôn, dù không liên tục có nhiều show diễn như trước đây nhưng nữ ca sĩ vẫn có những buổi biểu diễn nhất định. Tuy nhiên, với những show diễn công khai mở bán vé thì khán giả sẽ lập tức phản ứng gay gắt khi thấy sự góp mặt của Hiền Hồ.

Cụ thể và tháng 3/2022, một đơn vị tổ chức biểu diễn tại Đà Lạt thông báo thay thế Hiền Hồ bằng một ca sĩ khác.

Tiếp đến là vào tháng 11/2022, nữ ca sĩ sinh năm 1997 bị gạch tên khỏi danh sách khách mời trong một chương trình của Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM. Mới nhất, Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình được mời biểu diễn trong đêm nhạc tối ngày 29/3 ở Hạ Long (Quảng Ninh). Tuy nhiên, ban tổ chức đã “quay xe” thông báo huỷ bỏ đêm nhạc, đồng thời gửi lời xin lỗi đến khán giả.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button