Hà Nội FC đánh bại CAHN, HLV châu Âu chia sẻ bất ngờ

Sau trận hòa đáng tiếc trước CLB Viettel trong ngày ra quân, Hà Nội FC thể hiện đẳng cấp nhà ĐKVĐ khi đánh bại được “hiện tượng” Công An Hà Nội 2-0 ở vòng 2 của V-League 2023. Cùng tham khảo bài viết sau đây để biết thêm thông tin về trận đấu. 

Sức mạnh của Hà Nội FC vươn lên tầm cao mới 

Hai bàn thắng của đội trưởng Văn Quyết đã giúp đội bóng thủ đô vươn lên vị trí thứ 2 của BXH. 

HLV Bandovic có những chia sẻ về chiến thắng 

Sức mạnh của Hà Nội FC dù đã trải qua nhiều biến động trước V-League 2023. Dưới thời tân HLV trưởng Bandozar Bandovic, Hà Nội FC vẫn đang duy trì lối chơi kiểm soát, đan lát nhuần nhuyễn. 

Ở trận thắng trước CLB CAHN FC, đội bóng áo tím còn đôi lần phải chịu thiệt thòi vì quyết định khó hiểu của trọng tài. Phút 25, tất cả ngỡ ngàng khi trọng tài từ chối cho đội bóng này hưởng 11m trong tình huống William bị Tiến Dụng đốn ngã vào trong vòng cấm. 

Tuy nhiên, HLV Bandovic rất coi nhẹ chi tiết này. “Tôi có dặn trước các cầu thủ rằng chuyện gì cũng có thể xảy ra, nhưng phải cố gắng để bản thân không bị cuốn theo tình huống, mà phải làm đúng như kế hoạch đề ra cho trận đấu”, nhà cầm quân người Montenegro đã cho hay.

HLV Bandovic đã nói tiếp: “Kết quả cho thấy chúng tôi có thể làm được tất cả những gì. Nhưng đội chỉ vui mừng hôm nay thôi, từ mai, chúng tôi lại cố gắng hết sức cho trận tiếp theo.

Hà Nội FC đang là đương kim vô địch, nên đối thủ nào cũng sẽ muốn đánh bại chúng tôi. Cầu thủ của tôi đã chơi rất tốt, họ tự tin, tin tưởng nhau và kiên nhẫn, tôi xin dành mọi công lao này cho các cầu thủ.

HLV Bandovic có những chia sẻ về chiến thắng 
HLV Bandovic có những chia sẻ về chiến thắng

HLV Hà Nội FC tỏ ra thận trọng với mùa giải 

Ông Bandozar Bandovic đã có những chia sẻ: “Hà Nội FC tuân thủ đúng chiến thuật. Tôi cảm ơn các cầu thủ vì đã góp công lớn mang lại nhiều chiến thắng. Chúng tôi cần thời gian để có thể ổn định trong mùa giải mới. 

Bắt đầu V-League 2023, Hà Nội FC phải gặp ngay ba đội bóng khó nhằn. Toàn đội cần phải tin tưởng nhau và kiên nhẫn thì mới có thể hướng đến chiến thắng.”

Trước truyền thông, huấn luyện viên Serbia tỏ ra thoải mái và niềm nở sau chiến thắng, khác hẳn với sự căng thẳng khi Hà Nội FC giành được 1 điểm ở trong trận mở màn V-League 2023 trước Viettel. 

Tuy nhiên, “thuyền trưởng” Hà Nội FC đã không quên tỏ ra thận trọng bởi mùa giải đang còn dài với đội bóng Thủ đô. Ông muốn cầu thủ tiếp tục giữ sự tập trung và phong độ sau trận thắng. 

Huấn luyện viên đã từng làm việc tại Thái Lan nói: “Nhiều người cho rằng Thai-League và V-League rất dễ dàng, nhưng mọi chuyện lại không hề đơn giản. Trình độ bóng đá của Việt Nam rất cao, tất cả đều thấy hôm nay trận đấu khó khăn thế nào với Hà Nội FC

HLV Hà Nội FC tỏ ra thận trọng với mùa giải
HLV Hà Nội FC tỏ ra thận trọng với mùa giải

Hà Nội FC đã gặp nhiều khó khăn trong trận đấu 

Ở trận gặp Công an Hà Nội vừa mới khép lại, Hà Nội FC gặp nhiều khó khăn trong hiệp một nhưng sau đó đã nhanh chóng lấy lại thế trận và chơi khởi sắc trong phần còn lại. 

Công an Hà Nội chấp nhận thất bại của mình 

Tiền đạo Văn Quyết tỏa sáng với cú đúp bàn thắng liên tiếp để đem về chiến thắng. Ở chiều ngược lại, huấn luyện viên trưởng của Công an Hà Nội, ông Paulo Foiani chấp nhận thất bại thừa nhận sức mạnh của đối thủ không thể đánh bại. 

Ông Paulo Foiani đã phát biểu: “Chúng tôi chuẩn bị kỹ cho trận đấu quan trọng. Tuy nhiên, Hà Nội FC đã chơi tốt và tận dụng tình huống triệt để hơn. Đội bóng này là một tập thể rất mạnh, họ chơi gắn kết với nhau và kiểm soát bóng tốt gây nhiều khó khăn cho Công an Hà Nội.”

Theo huấn luyện viên người Brazil, Công an Hà Nội đã có trận đấu tốt nhưng không thể tận dụng được một số tình huống nguy hiểm và thiếu tập trung trong các pha bóng đang mang tính quyết định. 

Dẫu vậy, ông Paulo Foiani đã khẳng định Công an Hà Nội sớm quên đi thất bại để có thể hướng đến trận đấu tiếp theo đầy khó khăn với Viettel ngày 14/2 sắp tới. 

Công an Hà Nội chấp nhận thất bại của mình 
Công an Hà Nội chấp nhận thất bại của mình

Văn Quyết mang đến sự khác biệt cho đội bóng 

một đội hình có rất nhiều ngôi sao nhưng lại thiếu thời gian để có thể gắn kết với nhau và khó đánh bại trước một đối thủ dạn dày kinh nghiệm. Quan trọng hơn, khi mà ngôi sao của CAHN chưa thể hiện đẳng cấp thì bên phía Hà Nội FC đang có một chiến binh, một sát thủ thực sự, đó chính là Văn Quyết.

Không hề quá khi nói rằng, điểm khác biệt rõ rệt giữa hai đội bóng đó chính là ngôi sao Văn Quyết. Hay nói cách khác, ngôi sao sáng nhất, người có thể xoay chuyển được cục diện trong trận đấu đó chính là Văn Quyết. 

Không ồn ào cũng không hào nhoáng, Văn Quyết bằng tố chất của ngôi sao đặc biệt đã biết cách tỏa sáng để mang về chiến thắng cho CLB Hà Nội FC.

Văn Quyết mang đến sự khác biệt cho đội bóng 
Văn Quyết mang đến sự khác biệt cho đội bóng

Như vậy qua bài viết trên chúng ta có thể thấy được Hà Nội FC đã có chiến thắng cực kỳ thuyết phục. Dù gặp chút khó khăn nhưng bằng sự đoàn kết đội bóng đã chơi rất tốt. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button