HLV Graham Potter và tương lai đã được định đoạt tại Chelsea

Các cầu thủ Chelsea đang chuẩn bị bước vào cuộc đụng độ cực kỳ quan trọng với đối thủ Dortmund tại giải Champions League sắp tới. Trước khi trận đấu này diễn ra, đoàn quân huấn luyện viên Graham Potter đã có bước chạy đà khá ấn tượng bằng chiến thắng tối thiểu trước câu lạc bộ Leeds ở vòng gần nhất Ngoại hạng Anh. 

Graham Potter gặp áp lực tại CLB Chelsea 

Dortmund có thể là cơ hội cuối cùng của Graham Potter 

Thất bại liên tiếp trong thời gian gần đây của câu lạc bộ Chelsea ở mọi đấu trường, đã khiến huấn luyện viên Graham Potter chịu nhiều áp lực. Người hâm mộ không còn tin vào khả năng cả nhà cầm quân người Đức, từ lâu họ đã muốn tống khứ ông ra khỏi câu lạc bộ. Tuy nhiên, thời điểm trước đó, Ban lãnh đạo Chelsea vẫn đang tin tưởng vào năng lực của ông.

Họ vẫn muốn cho huấn luyện viên Graham Potter một cơ hội cuối cùng, đồng thời kêu gọi người hâm mộ hãy tin tưởng vào khả năng chèo lái của nhà cầm quân người Đức. Thất bại liên tiếp trong thời gian gần đây khiến những người đứng đầu Chelsea không còn muốn nghe những lời giải thích từ Potter. Họ đang rục rịch tìm một người mới thay thế.

Graham Potter có thể phải chia tay câu lạc bộ Chelsea nếu như tiếp tục thất bại trước câu lạc bộ Dortmund. Mọi áp lực đang đè nặng lên vai ông cùng các học trò, trước đó Chelsea đã kịp giành một chiến thắng tối thiểu trước câu lạc bộ Leeds để có lợi thế tinh thần trong trận đấu tiếp theo. 

Graham Potter không được ủng tại CLB Chelsea
Graham Potter không được ủng tại CLB Chelsea

Biến cố của Graham Potter tại Chelsea

Tuy nhiên, với hàng tấn áp lực đang đặt lên vai tân thuyền trưởng của câu lạc bộ Chelsea, một thắng lợi nhỏ nhoi như vậy chưa bao giờ là đủ. Huấn luyện viên Graham Potter cùng các học trò của mình cần phải minh chứng cho sự trở lại ở trận đấu với đội khách Dortmund. Lợi thế sân nhà cùng với tinh thần quyết tâm cũng phần nào đó giải quyết được khó khăn họ đang gặp phải. 

Theo tờ báo nổi tiếng The Sun tiết lộ, màn tái đấu với đại diện nước Đức có thể sẽ là cơ hội cuối cùng để huấn luyện viên Graham Potter có thể chứng tỏ tài năng và năng lực dẫn dắt của ông tại đội bóng thành phố London. Ông không còn nhiều thời gian chứng minh bản thân ở câu lạc bộ, người hâm mộ và ban lãnh đạo cũng không đủ kiên nhẫn với tân thuyền trưởng. 

Nếu kết quả trận đấu trở nên tồi tệ hơn sau khi kết thúc thời gian thi đấu tại sân vận động Stamford Bridge, một biến cố lớn trên băng ghế chỉ đạo rất có thể sẽ xảy ra trong thời gian sắp tới. Mọi sự kiên nhẫn đều có giới hạn, đặc biệt là với số tiền mà Chủ tịch Todd Boehly đã bỏ ra để phục vụ tân huấn luyện viên này.

Graham Potter và tương lai được dự đoán tại Chelsea
Graham Potter và tương lai được dự đoán tại Chelsea

Graham Potter không được ủng hộ tại Chelsea

Chelsea đã liên hệ với nhiều tài năng mới

Theo thông tin mới nhất, nhiều vị huấn luyện viên tài năng của làng túc cầu cũng đã được Ban lãnh đạo câu lạc bộ liên hệ. Họ muốn có sự bổ sung chất lượng nhất có thể đưa đội bóng trở về quỹ đạo ban đầu. Todd Boehly cũng đã bổ sung lượng lớn nhân lực trong kỳ chuyển nhượng Đông mới đây, nhưng không mang lại hiệu quả cao. 

Nhiều huấn luyện viên được cho là đang xem xét lời đề nghị của Ban lãnh đạo Chelsea để ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Stamford Bridge. Nhưng cho tới thời điểm này, huấn luyện viên Graham Potter vẫn đang là đầu tàu để dẫn dắt các cầu thủ Chelsea vượt qua từng thử thách một trong giải đấu năm nay. 

Mặc dù đích thân chủ tịch Todd Boehly đã đứng ra đảm bảo rằng bất chấp thành tích của câu lạc bộ Chelsea ở mùa giải này có ra sao, huấn luyện viên Graham Potter vẫn sẽ tại vị. Nhưng sau quá nhiều sự thất vọng mà ông đã gây ra trong khoảng thời gian gần đây, ý kiến của bộ sậu The Blues đã có sự thay đổi đáng kể.

Graham Potter lo lắng về tương lai tại CLB Chelsea
Graham Potter lo lắng về tương lai tại CLB Chelsea

Graham Potter đang ngồi trên đống lửa

Không chỉ là deadline đến từ Ban lãnh đạo, huấn luyện viên Graham Potter cũng hiểu rằng các cổ động viên của đội bóng sẽ không thể kiên nhẫn quá lâu bởi họ hoàn toàn khác với câu lạc bộ Brighton. Chelsea trước đó là một tập thể hùng mạnh và giàu thành tích bậc nhất của xứ sở sương mù, nhưng những gì thể hiện trong thời gian gần đây lại hoàn toàn ngược lại. 

Chính vì thế, việc nửa xanh thành London liên tục phải nhận thất bại trước các đối thủ bị đánh giá thấp hơn trong mùa giải năm nay, là một điều khó có thể chấp nhận. Sắp tới, nếu có thể vượt ải nặng ký như Dortmund và bước vào vòng trong, Graham Potter sẽ có thể được đảm bảo chắc chắn cho tương lai ở câu lạc bộ trong phần còn lại của mùa giải. 

Graham Potter đau đầu về cuộc chiến với Dortmund
Graham Potter đau đầu về cuộc chiến với Dortmund

Tuy nhiên, nếu mọi thứ vẫn đang diễn ra theo chiều hướng ngược lại, huấn luyện viên Graham Potter sẽ như “ngồi trên đống lửa”.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button