HLV Park Hang Seo: “Việt Nam chỉ cần thắng 1-0 là vô địch”

HLV Park Hang Seo khẳng định đội tuyển Việt Nam sẽ cố gắng để có thể giành được chiến thắng trong trận chung kết lượt về của AFF Cup 2022 diễn ra tại Thái Lan. Ông có những chia sẻ rất tự tin về trận đấu kế tiếp, tham khảo bài viết để xem thầy Park có những chiến thuật gì. 

HLV Park Hang Seo không có chút bi quan 

HLV Park Hang Seo đã gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ khi tuyển Việt Nam không thắng Thái Lan trên sân nhà, và ông cũng rất tự tin về trận đấu tiếp theo. 

Việt Nam có thể lên được ngôi vô địch 

“Chúng ta thắng 1-0 là sẽ trở thành nhà vô địch mà, tại sao chúng ta lại bi quan đến như vậy? Có đội mạnh, đội yếu, nhưng không có đội nào là hoàn thiện cả. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức mình”, HLV Park Hang Seo đã chia sẻ sau trận hòa với tỷ số 2-2 của tuyển Việt Nam trước Thái Lan ở chung kết lượt đi AFF Cup 2022.

Đội tuyển Việt Nam vượt lên dẫn trước với tỷ số 1-0 trước Thái Lan trong hiệp 1 nhờ bàn thắng của tiền đạo Tiến Linh. Dù vậy, 2 bàn thắng của Poramet Arjvirai và Peeradol Chamrasamee đã giúp ĐT Thái Lan lật ngược thế cờ. Dù Văn Thanh ghi bàn trong phút cuối, nhưng tuyển Việt Nam vẫn gặp bất lợi.

Nếu không đánh bại Thái Lan trong trận lượt về hoặc giành được tỷ số hòa 3-3 trở lên, tuyển Việt Nam sẽ không thể lên ngôi vô địch. HLV Park Hang Seo gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ vì không thể thắng trong trận cuối cùng của ông trên sân Mỹ Đình.

“Với tôi, đây là trận cuối trên sân nhà với tư cách là HLV trưởng. Tôi muốn thắng trận này để có thể làm món quà vui cho người hâm mộ. Nhưng tôi xin lỗi vì chúng tôi không đạt được kết quả đó, tôi cảm ơn các cầu thủ, họ không từ bỏ trận đấu và nỗ lực đi tới giây phút cuối cùng”, HLV Park Hang Seo nói.

Việt Nam có thể lên được ngôi vô địch 
Việt Nam có thể lên được ngôi vô địch

HLV Park Hang Seo tiếc vì không thắng trên sân nhà 

“Chúng ta biết là có luật bàn thắng sân khách ở AFF Cup 2022. Đội tuyển Thái Lan có lợi nhưng chúng tôi đã không từ bỏ. Chúng tôi sẽ cố gắng để giành thắng lợi trên đất Thái Lan”.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc khẳng định ông không phải “thiên tài toán học” để có thể tính toán cơ hội vô địch của đội nhà. “Tôi chỉ có thể nói đội tuyển Việt Nam cố gắng hết sức”, ông Park nhấn mạnh.

Đội tuyển Việt Nam sẽ đá lượt về trên sân Thamasat của Thái Lan vào ngày 16/1 tới. Đây cũng là trận cuối của HLV Park Hang Seo trên cương vị HLV trưởng đội tuyển Việt Nam. HLV Park Hang Seo khẳng định ông cảm thấy rất tiếc nuối vì không thể thắng trận cuối trên sân nhà.

“Tôi vẫn nhớ trận đầu tiên, chúng tôi đã hòa Afghanistan, 1 tuần sau khi tôi được nhậm chức. Đó là trận đấu đầu tiên và hôm nay là trận cuối cùng ở sân Mỹ Đình, tôi chỉ có kết quả hòa, thực sự là hơi đáng tiếc”, HLV Park Hang Seo nói thêm.

HLV Park Hang Seo tiếc vì không thắng trên sân nhà 
HLV Park Hang Seo tiếc vì không thắng trên sân nhà

HLV Park Hang Seo có những tiết lộ bất ngờ về Việt Nam 

Ông Park chỉ còn 1 trận đấu nữa tại AFF Cup 2022 và là trận đấu cuối của ông tại sân Mỹ Đình khép lại vào tối ngày 13.1. 

Việt Nam gặp chút bất lợi 

Trận chung kết lượt đi của AFF Cup 2022 trên sân Mỹ Đình kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Tiến Linh đã đưa tuyển Việt Nam dẫn trước phút 24 từ đường kiến tạo của Quế Ngọc Hải. Tuy nhiên, trong 15 phút từ 48 đến 63, Thái Lan ghi hai bàn để dẫn ngược Việt Nam với tỷ số 2-1, đều từ đường kiến tạo của Theerathon Bunmathan.

Phút thứ 88, Vũ Văn Thanh sau ít phút đã vào sân thay người và tỏa sáng ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho tuyển Việt Nam với cú đá trái bên ngoài vùng cấm. Trận chung kết lượt về đã diễn ra lúc 19h30 ngày 16/1 trên sân Thamasat (Thái Lan).

Trong buổi họp báo sau trận đấu, trả lời câu hỏi tỷ số 2-2 có là bất lợi với tuyển Việt Nam trong thể thức đấu hai lượt luật bàn thắng trên sân khách, ông Park khẳng định: “Đương nhiên đây là bất lợi, chúng ta biết với luật bàn thắng sân khách, Thái Lan có lợi nhưng điều đó lại không có nghĩa là tuyển Việt Nam từ bỏ đâu. Chúng tôi sẽ cố gắng để giành thắng lợi trên đất Thái Lan”.

Việt Nam gặp chút bất lợi 
Việt Nam gặp chút bất lợi

HLV Park Hang Seo sẽ chơi một trận đầy nhiệt huyết

Ông Park hiểu rằng đây chưa phải là trận đấu cuối của mình cùng ĐT Việt Nam. Nhà cầm quân người Hàn Quốc hiểu rằng đây chưa phải là lời kết cho hành trình tại mùa giải AFF Cup 2022. 

Trận hòa 2-2 trước ĐT Thái Lan tại sân Mỹ Đình có thể khiến Việt Nam gặp bất lợi. Nhưng nếu giành chiến thắng trước đối thủ ngay trên đất Thái, hay hòa với tỷ số 3-3 trở lên, ĐT Việt Nam sẽ giành được chức vô địch. 

HLV Park Hang Seo sẽ chơi một trận đầy nhiệt huyết
HLV Park Hang Seo sẽ chơi một trận đầy nhiệt huyết

Như vậy qua bài viết trên chúng ta có thể thấy được HLV Park Hang Seo đang rất tự tin trong trận đấu tiếp theo. Với sự tự tin này rất có thể Việt Nam sẽ chiến thắng trong trận kế tiếp. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button