Thắng cách biệt đến 4 bàn, HLV Southgate vẫn chưa ưng ý bởi vì

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Southgate nhanh chóng chỉ ra sai lầm của Tuyển Anh

Trong một ngày thi đấu dũng mãnh của những chú Tam sư, chiến thắng 6 – 2 nghiêng về phía đội tuyển Anh là vô cùng xứng đáng. HLV Southgate cũng không giấu được niềm vui trên gương mặt trong buổi họp báo sau trận đấu.

HLV Southgate chịu trách nhiệm trong việc ĐT Anh thi đấu

Tuyển Anh chơi thế trận lấn lướt ngay từ đầu

Ngay từ giờ phút bóng lăn, ĐT Anh đã thể hiện được uy thế của đội cửa trên. Nhanh chóng vùi dập cho ĐT Iran đến 4 bàn không thể gỡ nổi.

Trong 1 giờ đồng hồ đầu tiên của trận, toàn bộ hàng công của Tam sư tung hoành ở trên phần sân của đội bạn. Hàng thủ gần như không có cơ hội nào để thể hiện cả.

Tin bài liên quan:

Tuyển Anh chơi thế trận lấn lướt ngay từ đầu

Nhưng rồi phòng thủ gặp vấn đề

Sau 4 bàn thắng đầu tiên, ĐT Anh cố tình kéo mạch trận đấu chậm lại. Dễ dàng nhận thấy đây là ý đồ của HLV Southgate để duy trì sức lực và đội hình cho những trận kế tiếp.

Cầm chắc chiến thắng trong tay nên vị huấn luyện viên này cũng nhân cơ hội tung vào sân một vài nhân tố mới để xem khả năng chiến đấu.

HLV Southgate có nhiều điều chỉnh trong đội hình

Thế nhưng khi tuyển Anh giảm nhịp độ trận đấu, hàng thủ bất chợt thi đấu rệu rã. Cầu thủ Taremi của đội bạn đã tranh thủ cơ hội này mà phản công xuống. Gỡ lại bàn thắng danh dự cho ĐT Iran.

Hàng thủ của Anh thi đấu chưa trọn vẹn

Tiếp theo đó, hàng thủ Anh lai thêm một lần mắc sai lầm khi phạm lỗi trong vòng cấm với Iran. Cầu thủ Iran thực hiện thành công cú sút phạt trên chấm 11m. Ấn định tỷ số 6 – 2 cho toàn bộ trận đấu.

Với chiến thắng này, HLV Southgate cùng các học trò đã có một trận đấu mở màn ưng ý. Hy vọng hàng công sẽ càng làm tốt hơn nữa. Đồng thời hàng thủ nhanh chóng khắc phục được sai lầm. Đưa cái tên ĐT Anh tiến sâu hơn tại kỳ World Cup lần này.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button