HLV Ten Hag ám chỉ MU không đủ tài chính mua Gakpo

Theo HLV Ten Hag, CLB MU đang cần tân binh chất lượng để có thể cạnh tranh trên mọi đấu trường tuy nhiên là phải phù hợp với các tiêu chí thể thao và tài chính của CLB.

HLV Ten Hag chia sẻ tại buổi họp báo ngày 30/12

Theo lời của HLV Thái Lan chia sẻ tại buổi họp báo trước trận đấu gặp Wolves ở vòng 18 Ngoại hạng Anh ngày 30/12: Manchester United cần đến những cầu thủ giỏi. 

HLV Ten Hag tiếc nuối khi vồ hụt cầu thủ Gakpo của CLB PSG
HLV Ten Hag tiếc nuối khi vồ hụt cầu thủ Gakpo của CLB PSG

Không chỉ về số lượng, MU cần những cầu thủ chất lượng, từ đó có thể lựa chọn nhiều chiến thuật cũng như nhiều cách chơi. Chúng tôi đang cần tìm những cầu thủ phù hợp, nhưng họ cần phải phù hợp với tiêu chí thể thao và bên cạnh đó cũng phải phù hợp với tài chính của MU.

Lời đề nghị của MU để PSG nhả cầu thủ Gakpo

MU sau khi nhắm mục tiêu là cầu thủ Cody Gakpo của CLB PSV. Theo Telegraph, tiền đạo này đã sẵn sàng gia nhập về đội quỷ đỏ. MU đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị trị giá đến 35 triệu bảng để thuyết phục CLB PSV nhả người. Gakpo được coi là khá đa năng trong sân, với chiều cao 1,89 m và  chơi đều tốt ở cánh và trung lộ.

HLV Ten Hag xác nhận cần tuyển tiền đạo thay thế vị trí của Ronaldo

HLV Ten Hag đã từng xác nhận muốn tuyển một tiền đạo khi kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023 diễn ra, tiền đạo đó sẽ thay chân siêu sao Cristiano Ronaldo, cầu thủ đã thôi hợp đồng sớm hơn nửa năm ngay sau cuộc phỏng vấn đã gây tranh cãi trên Piers Morgan Uncensored. 

Cody Gakpo là mục tiêu hàng đầu của CLB MU

Theo truyền thông Anh, mục tiêu hàng đầu của CLB Man Utd chính là cầu thủ Cody Gakpo, trước khi Liverpool chốt thỏa thuận và ký hợp đồng với tiền đạo Hà Lan này với tổng phí là 60 triệu USD.

Gakpo từ chối gia nhập CLB MU thay vào đó gia nhập vào Liverpool
Gakpo từ chối gia nhập CLB MU thay vào đó gia nhập vào Liverpool

Điều MU mong muốn là có nhiều cầu thủ để luân phiên nhau

HLV Ten Hag đã chia sẻ khi được hỏi về vấn đề liệu có chiêu mộ thêm tiền đạo: Tôi nghĩ rằng CLB Man Utd hiện có đội hình tốt. Chúng tôi có những cầu thủ phù hợp với những tiêu chí cần phải có. Nhưng với các trận đấu trên mọi đấu trường ở phía trước, nếu muốn tiếp tục cạnh tranh và giành chiến thắng, Man Utd cần có thêm nhiều cầu thủ để luân phiên.

Khả năng thay đổi cầu thủ vào sân của HLV Ten Hag

HLV Ten Hag được ca ngợi về khả năng thay đổi các cầu thủ trong trận, khi những cầu thủ vào sân thay người trong các trận đấu của CLB Man Utd đã ghi 10 bàn kể từ đầu mùa, chia đều cho giải đấu Europa League và Ngoại hạng Anh. 

Các cầu thủ vào thay người lần lượt có những pha ghi bàn

Trong đó, cầu thủ Anthony Martial và Marcus Rashford đã cùng ghi ba bàn, còn các tiền vệ như là Fred, Scott McTominay, hay hai tiền đạo Alejandro Garnacho và Ronaldo mỗi người đã ghi một bàn. Mới nhất là việc cho Fred vào sân và ghi bàn ở phút thứ 87, ấn định chiến thắng 3-0 trước Nottingham Forest vào ngày 27/12.

HLV Ten Hag động viên Rashford ở cuối trận Man United thắng Nottingham Forest
HLV Ten Hag động viên Rashford ở cuối trận Man United thắng Nottingham Forest

Rashford và Martial cũng đã lần lượt đứng lên vị trí thứ hai và thứ tư trong danh sách những cầu thủ vào sân thay người rồi sau đó ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử của CLB Man Utd. 

Trong 94 lần ra sân với tư cách là một dự bị, Rashford đã ghi tới 21 bàn chỉ kém tám bàn so với người dẫn đầu là cầu thủ Ole Gunnar Solskjaer với số ghi bàn là 29. Martial cũng đã có 15 pha lập công qua 76 trận vào sân thay người.

HLV Ten Hag tự hào với tinh thần của các học trò

HLV Ten Hag đã tự hào với tinh thần của các học trò và cũng đã nhấn mạnh toàn đội phải luôn ở trong tâm thế sẵn sàng để vào sân ở trong mọi trận đấu. Trên hàng công, chúng tôi cần có những cầu thủ có thể vào sân từ băng ghế dự bị, những người này sẽ có tác động đến trận đấu, dù Man Utd cần có một bàn hay đang dẫn trước. Họ giúp chúng tôi phản công và giành được chiến thắng.

HLV Ten Hag dành lời ca ngợi đến Aaron Wan-Bissaka

HLV Ten Hag cũng đã ca ngợi Aaron Wan-Bissaka, người đã phải vật lộn với chấn thương trong mùa giải này và được cho là sẽ rời khỏi Old Trafford. Tuy nhiên việc Diogo Dalot trở lại từ giải đấu World Cup 2022 với chấn thương đã mở ra cơ hội đối với hậu vệ Wan-Bissaka, và hậu vệ Anh đã thi đấu vô cùng ấn tượng trong hai lần đá chính gần đây nhất. 

HLV Ten Hag đã tỏ rõ sự hài lòng và đặt niềm tin vào cầu thủ Wan-Bissaka
HLV Ten Hag đã tỏ rõ sự hài lòng và đặt niềm tin vào cầu thủ Wan-Bissaka

Trang chủ của Man Utd cũng đã bình luận Wan-Bissaka là cầu thủ tiếp theo sẽ được hồi sinh dưới trướng của HLV Ten Hag, sau Rashford, Martial và Dalot.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button