HLV Ten Hag và thông tin mới nhất về Man Utd hôm nay 17/2

Huấn luyện viên Erik ten Hag của câu lạc bộ Man Utd rất ấn tượng với màn thể hiện của các học trò trước đội chủ nhà Barcelona, tuy nhiên ông không hài lòng về quyết định của trọng tài. Trận đấu lượt về, Man Utd sẽ có lợi thế trên sân nhà cùng sự quyết tâm giành chiến thắng. 

Man Utd hòa Barca đầy kịch tính 

Huấn luyện viên hài lòng về màn trình diễn của học trò 

Phát biểu sau trận hòa trước câu lạc bộ Barca, chiến lược gia người Hà Lan cho biết: “Nếu bạn phải đối mặt với đội bóng có phong độ thi đấu ấn tượng và được đánh giá hàng đầu tại Tây Ban Nha. Hơn nữa trận đấu này trên sân khách và bạn có thể chiếm ưu thế như vậy, đó đã là điều vô cùng tích cực. Tôi hài lòng về điều đó, cũng như cách mà họ trò biểu diễn”. 

Huấn luyện viên Ten Hag cũng nói thêm: “Lẽ ra chúng tôi đã có thể giành chiến thắng trong trận đấu này để có lợi thế trên sân nhà. Để nói về một điều ảnh hưởng không nhỏ đến trận đấu này, nó còn liên quan đến cả vòng đấu. Rõ ràng một điều pha phạm lỗi với cầu thủ Marcus Rashford khi Man Utd đã dẫn trước với tỷ số 2-1, nhưng trọng tài lại không phạt thẻ đỏ. 

Huấn luyện viên Ten Hag cho rằng, bất kể pha phạm lỗi này diễn ra trong hay bên ngoài vòng cấm, thì chắc chắn đó phải là một thẻ đỏ. Nhưng trọng tài không đưa ra quyết định đúng đắn, khiến câu lạc bộ Man Utd bỏ lỡ một cơ hội ghi bàn. Sau trận đấu, nhắc đến vấn đề này khiến nhà cầm quân người Hà Lan tỏ ra rất bực tức. 

Ten Hag hài lòng về phong đội thi đấu của họ trò
Ten Hag hài lòng về phong đội thi đấu của họ trò

Man Utd xác định thời gian ra mắt chủ mới

Sau trận đấu, huấn luyện viên Ten Hag tức tối: “Vâng, tôi đã hỏi trọng tài tại sao lại đưa ra một quyết định dở tệ như thế. Nhưng ông ấy nói rằng đây là tình huống ngoài vòng cấm và không có lỗi, nên không thể sử dụng thẻ phạt. Cả trọng tài biên cũng ở một vị trí tốt để quan sát, họ có cả VAR. Nhưng lại không sử dụng vào những tình huống như thế này”.

Nhà cầm quân người Hà Lan nghĩ quyết định sau cùng thực sự tồi tệ. Ông không thể hiểu nổi tại sao trọng tài lại làm như vậy. Câu lạc bộ Man Utd cũng đối diện với vô vàn vấn đề. Có thể trong thời gian sắp tới họ sẽ có chủ mới. Hoặc có thể thuộc quyền sở hữu của mới chỉ trong sáu tuần tới. Nhà đầu tư Qatar đang tiến hành hoàn thành các thủ tục. 

Các hồ sơ dự thầu của cả ông chủ Sir Jim Ratcliffe và một nhóm các nhà đầu tư tại Qatar sẽ được thực hiện trước hạn chót vào thứ Sáu tuần trước vào lúc 10 giờ tối. Nhà Glazer đang muốn bán toàn bộ câu lạc bộ Man Utd với giá khoảng 6 tỷ bảng. Ngoài những cái tên kể trên, câu lạc bộ này còn nhận được lời đề nghị từ Ả Rập Saudi và Hoa Kỳ. 

HLV Ten Hag đánh giá cao CLB Barca
HLV Ten Hag đánh giá cao CLB Barca

Xavi khen HLV Ten Hag tuyệt vời 

Huyền thoại của câu lạc bộ Man Utd – là Paul Scholes, đã làm dấy lên cuộc tranh luận gay gắt giữa các cổ động viên khi so sánh tiền đạo Casemiro với Roy Keane về khả năng và bản lĩnh trong đội hình. Scholes đã nói với BT Sport: “Mọi người nói anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, khi đảm nhận vai trò tiền vệ phòng ngự. Nhưng riêng tôi lại không cảm thấy như vậy”.

Scholes thấy học trò của huấn luyện viên Ten Hag gần giống với Roy Keane. Nhưng người hâm mộ không nghĩ vậy, làm dấy lên cuộc tranh cãi trên mạng xã hội. Trước cuộc đụng độ của câu lạc bộ Barcelona với Man United, huấn luyện viên Xavi đã úp mở về công việc mà nhà cầm quân người Hà Lan đang làm ở sân Old Trafford.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha nói rằng: “Ông Ten Hag là một huấn luyện viên vô cùng tuyệt vời. Trong tâm trí, tôi tin rằng việc đảo ngược tình thế để có thể đánh bại câu lạc bộ Man United trong trận đấu lượt về, không phải là nhiệm vụ dễ dàng và ông ấy đang hoàn thành nó một cách dễ dàng.”

Ten Hag có tầm ảnh hưởng lớn với Man Utd
Ten Hag có tầm ảnh hưởng lớn với Man Utd

Câu lạc bộ Man Utd được báo giá Sabitzer

Câu lạc bộ Bayern Munich cho biết Marcel Sabitzer sẽ tiêu tốn rất nhiều tiềm của câu lạc bộ Manchester United, khoảng 16 triệu bảng khi huấn luyện viên Erik ten Hag cân nhắc một động thái vĩnh viễn cho một bản hợp đồng cho mượn. Người hâm mộ cũng có thể nhìn thấy sự quan trọng của nhà cầm quân người Hà Lan trong quá trình phục hưng câu lạc bộ.

Huấn luyện viên Ten Hag đang dốc hết công sức và vắt óc suy nghĩ chiến lược mạnh nhất để đánh bại mọi đối thủ. Sau khi chia tay siêu sao Ronaldo, câu lạc bộ Man Utd ngày càng thăng hoa và đạt phong độ thi đấu ổn định hơn. Nguyên nhân chính vì nhà cầm quân người Hà Lan không cần chiều lòng bất kỳ cá nhân nào. 

Ten Hag đặt mục tiêu đánh bại Barca 
Ten Hag đặt mục tiêu đánh bại Barca

Ten Hag được cho là đang có động thái chiêu mộ một số cầu thủ trẻ, tài năng bổ sung vào đội hình trong kỳ chuyển nhượng hè. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button