HLV trưởng CLB Nam Định muốn đánh bại thêm CLB HAGL

Với 2 chiến thắng liên tiếp, CLB Nam Định tạm thời leo lên đỉnh của BXH V-League 2023. Đội bóng thành Nam có 2 trận thắng với tỷ số tối thiểu là 1-0 trước CLB TPHCM và Đà Nẵng. Cùng tham khảo bài viết sau đây để biết thêm một số thông tin mới nhất về trận đấu. 

CLB Nam Định có trận chạm trán với HAGL 

Ở vòng 3 V-League 2023, Nam Định sẽ trận chạm trán với HAGL, là trận đấu được người hâm mộ mong đợi. 

HLV Vũ Hồng Việt chia sẻ về trận đấu 

Chia sẻ về mục tiêu trong trận đấu tới, HLV Vũ Hồng Việt đã cho biết: “Trận đấu trên sân khách gặp CLB Đà Nẵng, chúng tôi đang hướng đến chiến thắng. Vì vậy, trên sân nhà trong trận tới, chúng tôi phải đặt mục tiêu giành chiến thắng. Về HAGL, tôi cũng đã tìm hiểu và xem họ thi đấu.

Tuy HAGL nói lời chia tay với nhiều trụ cột nhưng bù lại họ có sức trẻ và nhiệt huyết thi đấu rất tốt. Tiếp đón HAGL trên sân nhà, Nam Định đặt mục tiêu phải giành được chiến thắng”.

Cũng ở trong một cuộc họp báo sau trận, HLV Vũ Hồng Việt bày tỏ sự chưa hài lòng với học trò dù toàn đội có 3 điểm tuyệt đối. Nhà cầm quân sinh năm 1979 đã phát biểu:

“Về các cầu thủ mới, họ đã chơi đạt yêu cầu nhưng chưa thực sự được nhuần nhuyễn vì thời gian tập luyện với nhau còn chưa được nhiều. Ở những trận đấu tới, tôi hi vọng toàn đội chơi ăn ý hơn.

Các cầu thủ ngoại binh mới đến nên chưa có sự hòa nhập tốt với đồng đội. Tôi nghĩ cầu thủ ngoại binh chưa đáp ứng được mong muốn của tôi trong trận đấu này”.

HLV Vũ Hồng Việt chia sẻ về trận đấu 
HLV Vũ Hồng Việt chia sẻ về trận đấu

CLB Nam Định đang đứng ở vị trí cao nhất 

Trong khuôn khổ vòng thứ 2 V-League 2023, CLB Nam Định đã cs chiến thắng với tỉ số 1-0 trước CLB Đà Nẵng nhờ pha lập công của ngoại binh Dominic Vinicius phút 57. Với chiến thắng này, đội Nam Định hiện đang là đội bóng đứng trên vị trí cao nhất của bảng xếp hạng V-League 2023.

Sau trận đấu, HLV Vũ Hồng Việt đã có những chia sẻ: “Thi đấu trên sân Hòa Xuân của CLB Đà Nẵng thực sự là khó khăn với chúng tôi. Trước khi trận đấu này diễn ra, tôi xem thành tích đối đầu giữa hai đội và thấy CLB Nam Định thường thất bại ở trên sân nhà của CLB Đà Nẵng. 

Những mùa giải trước chúng tôi đã thi đấu không tốt, chính vì vậy, tôi cũng có chút căng thẳng. Trận đấu này, hai đội chơi ngang ngửa nhau nhưng chúng tôi đã tận dụng tốt được cơ hội và đã giành được chiến thắng”. 

Mặc dù CLB Nam Định đã giành điểm tối đa sau 2 trận nhưng HLV Vũ Hồng Việt chưa hài lòng với các cầu thủ của mình. “Về các cầu thủ mới, họ chơi đạt yêu cầu nhưng lại chưa thực sự nhuần nhuyễn vì thời gian tập luyện với nhau chưa nhiều”. 

CLB Nam Định đang đứng ở vị trí cao nhất 
CLB Nam Định đang đứng ở vị trí cao nhất

CLB Nam Định đang dần khẳng định lại sức mạnh 

Giành được 2 chiến thắng liên tiếp và không thủng lưới bàn nào, CLB Nam Định đang dần khẳng định sức mạnh cùng với đội hình tương đối đồng đều ở các tuyến. 

HLV Vũ Hồng Việt khiêm tốn về mục tiêu đội bóng 

Tuy nhiên, HLV Vũ Hồng Việt vẫn khiêm tốn về mục tiêu tiếp theo của đội bóng thành Nam: “Với Nam Định, chúng tôi không đưa ra được các mục tiêu cụ thể. Tuy nhiên, chúng tôi có mục tiêu trong từng trận đấu. 

Trước khi thi đấu, chúng tôi quyết tâm vào trận để giành chiến thắng”. Ở vòng đấu tới, CLB Nam Định về sân nhà để tiếp đón HAGL vào ngày 14.2. Với việc liên tiếp giành được chiến thắng qua 2 vòng đầu tiên, tinh thần đội bóng thành Nam đang lên rất cao. 

Chính vì vậy, HLV Vũ Hồng Việt đang muốn đánh bại đội bóng phố núi tại sân Thiên Trường trong trận đấu vòng 3 V-League 2023. HLV Vũ Hồng Việt khẳng định: “Trận đấu trên sân khách gặp CLB Đà Nẵng, chúng tôi sẽ hướng đến chiến thắng. Vì vậy, trên sân nhà trong trận tới, chúng tôi phải đặt mục tiêu giành chiến thắng.

HLV Vũ Hồng Việt khiêm tốn về mục tiêu đội bóng 
HLV Vũ Hồng Việt khiêm tốn về mục tiêu đội bóng

Ngoại binh CLB Nam Định tỏa sáng 

Bước vào cuộc đọ sức trên sân Hòa Xuân, SHB Đà Nẵng và Nam Định tỏ ra thận trọng, ưu tiên duy trì sự an toàn bên phía sân nhà. SHB Đà Nẵng kiểm soát bóng nhiều hơn cùng với hướng tấn công chủ yếu bên cánh trái với sự xuất hiện của các cầu thủ chạy cánh sinh năm 2003 Phi Hoàng. 

Một số cơ hội được SHB Đà Nẵng tạo ra nhưng chân sút ngoại binh Rodrigo – một “người cũ” của Nam Định và Olsen đều dứt điểm và đưa bóng đi thiếu chính xác.

Chơi có phần lép vế nhưng CLB Nam Định mới là đội bóng tạo ra được cơ hội thực sự nguy hiểm phút 36. Vinicius kiến tạo cho Đình Sơn sút bóng sát vòng cấm khiến thủ môn Văn Biểu phải vất vả cản phá. Sau giờ nghỉ, HLV Vũ Hồng Việt quyết định sẽ gia cố tuyến giữa với sự xuất hiện của Đức Huy để thế chỗ Thanh Trường.

Ngoại binh CLB Nam Định tỏa sáng 
Ngoại binh CLB Nam Định tỏa sáng

Như vậy qua bài viết trên có thể thấy được CLB Nam Định đang quyết tâm đánh bại HAGL. Với phong độ như hiện tại đứng đầu trên bảng xếp hạng là điều đúng đắn với CLB. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button