HLV vẫn Marco Silva gáy cực mạnh trước Man Utd khi bị đuổi ra khỏi sân

Huấn luyện viên của Fulham – ông Marco Silva, kêu gọi người xem tập trung vào trận đấu nhiều hơn là vào những khoảnh khắc mà đội của ông thực sự bùng nổ trước đối thủ Man Utd ở đấu trường FA Cup. Trận đấu thực sự kịch tính và hấp dẫn đúng như người hâm mộ mong chờ. 

Diễn biến trận đấu giữa Man Utd và Fulham

Thầy trò HLV Marco Silva được tận hưởng niềm vui trước MU

Huấn luyện viên Marco Silva đã nhận được mệnh lệnh hành quân đội bóng nhà trong khoảng thời gian 40 giây hoang dã, cũng như hai cầu thủ Willian và Aleksandar Mitrovic đi bộ sớm xuống đường hầm. Và anh ấy đã có một cuộc phỏng vấn đầy thú vị với ITV sau khi trận đấu kết thúc. Cả hai đội bước vào trận đấu một cách dè chừng và thăm dò đối phương. 

Với lợi thế sân nhà, Quỷ đỏ nhanh chóng dồn lên tấn công và áp sát vào hàng phòng ngự của đối phương. Đội khách Fulham cũng không phải là đối thủ vừa tầm, họ phản công quyết liệt, trận đấu rơi vào thế trận giằng co. Trước khi bước vào trận đấu, thầy trò huấn luyện viên Ten Hag được đánh giá cao hơn đội khách về mặt lực lượng và phong độ thi đấu. 

Đội khách Fulham sau đó đã được tận hưởng niềm vui trên sân vận động Old Trafford khi cầu thủ Mitrovic đưa đội bóng của huấn luyện viên Marco Silva vượt lên dẫn trước bàn thắng vào đầu hiệp hai. Tuy nhiên, đội khách hoàn toàn vỡ vụn chỉ vài giây sau đó, khi Willian để tay chạm bóng. 

Silva nhận thẻ đỏ và bị đuổi ra khỏi sân trong trận gặp Man Utd
Silva nhận thẻ đỏ và bị đuổi ra khỏi sân trong trận gặp Man Utd

HLV Marco Silva bị đuổi ra khỏi sân

Huấn luyện viên Marco Silva là người đầu tiên bị đuổi khỏi sân khi ông tiến đến cản trở trọng tài Chris Kavanagh tham khảo màn hình VAR trong tình huống vi phạm. Willian sau đó cũng bị truất quyền thi đấu vì sự cố ban đầu, trước khi cầu thủ Mitrovic nhận thẻ đỏ vì đẩy trọng tài bắt chính trong một phản ứng tức giận vì quyết định này. 

Ba thẻ đỏ đều diễn ra trong cùng khoảng thời gian là 40 giây, điều này đồng nghĩa với việc đội khách Fulham phải thi đấu với 9 người. Đội chủ nhà Man Utd đã nhanh chóng tạo nên ưu thế với những pha bóng nguy hiểm, lợi thế về quân số giúp đoàn quân huấn luyện viên Ten Hag giành chiến thắng với tỷ số 3-1. 

Sự nỗ lực và cố gắng của các học trò Marco Silva cũng không thể chống chọi lại sức mạnh của các cầu thủ đội chủ nhà. Tuy nhiên, huấn luyện viên trưởng của Fulham rất muốn người hâm mộ cố gắng loại bỏ sự tập trung khỏi những khoảnh khắc điên cuồng đó, kêu gọi cổ động viên hãy tập trung vào toàn bộ trận đấu để thấy được sự cống hiến của các cầu thủ. 

Silva khẳng định đội nhà Fulham chơi hay hơn Man Utd
Silva khẳng định đội nhà Fulham chơi hay hơn Man Utd

HLV Marco Silva mạnh miệng trước MU

Fulham chơi rất hay trước Quỷ đỏ

Phát biểu với ITV, huấn luyện viên Marco Silva nói: “Hãy nói về cả trận đấu ngày hôm nay, không chỉ là một khoảnh khắc nào đó. Tôi nghĩ là đủ công bằng với đội bóng của chúng tôi để nói về trận đấu chứ không riêng gì một khoảnh khắc nào nữa. Cho đến thời điểm đó, khoảnh khắc phạt đền và thẻ đỏ đã rất rõ ràng. Chúng tôi đã chơi rất hay trong trận đấu này”. 

Nhà cầm quân 45 tuổi đã khẳng định các học trò đã đấu với Man Utd và rõ ràng họ là đội chơi hay nhất trên sân. Dù phải thi đấu với 9 người trên sân, nhưng đội khách vẫn tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm nuy hiếp khung thành đối phương. Tuy nhiên, họ không thể ghi được bàn thắng nào trong 45 phút thi đấu còn ở hiệp 2. 

Huấn luyện viên Marco Silva nói thêm: “Đối với tôi, quả phạt đền là một quyết định mà VAR hoàn toàn có thể thực hiện được. Nhưng điều khiến chúng tôi khó hiểu là trong khoảnh khắc vòng cấm hiệp 1 và một trong số đó là quả phạt đền dành cho Mitrovic một cách rõ ràng. Tại sao không ai muốn xem hay kiểm tra tình huống này”. 

Silva tức giận về quyết định của trọng tài
Silva tức giận về quyết định của trọng tài

Marco Silva thừa nhận học trò bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn

Huấn luyện viên Silva thừa nhận rằng trận đấu ngày hôm nay đã bỏ lỡ một cơ hội cho đội của anh ấy, nhưng phần lớn sự tức giận của nhà cầm quân 45 tuổi đều hướng về trọng tài Chris Kavanagh.  Vi vua áo đen đã đưa ra một số quyết định không hợp lý và gây bất lợi cho đội khách. 

Trọng tài muốn chống lại Fulham khiến huấn luyện viên Silva tức giận trong mùa giải này và người đàn ông 45 tuổi này muốn nhấn mạnh những bất công này sau khi trận đấu kết thúc. Ông nói: “Trên sân, chúng tôi là đội chơi hay nhất cho đến khi thời điểm đó diễn ra”.  

Silva thất vọng khi thua MU
Silva thất vọng khi thua MU

Marco Silva tiếp tục nói: “Thật khó hiểu cho chúng tôi. Chris Kavanagh đã có những quyết định sai lầm trong trận chúng tôi chơi trên sân West Ham, chúng tôi đã nhận được lời xin lỗi vì sai lầm ở hai pha bóng, nhưng bây giờ thì không”. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button