Hồ Ngọc Hà chuẩn bị đụng độ Lệ Quyên ôn lại chuyện cũ “chị chị em em”

Hồ Ngọc Hà tái ngộ Lệ Quyên đầy thân thiết

Ngày xửa ngày xưa, có sự tích kể lại một tình bạn đẹp thắm thiết giữa Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên. Ngày nay, Quyên thấy Hà Quyên lơ, Hà thấy Quyên Hà tránh. Vậy mà Socolive được biết sắp tới 2 cô nàng sẽ cùng hát chung trong 1 sự kiện đấy nhé!

Xem thêm:

hồ ngọc hà
Hồ Ngọc Hà cạch mặt Lệ Quyên từ lâu

Hồ Ngọc Hà nghỉ chơi Lệ Quyên không rõ nguyên nhân

Lúc mới đi hát, mọi người đều biết Hồ Ngọc Hà chơi rất thân với Lệ Quyên. Hai cô ca sĩ này lúc nào cũng kè kè bên cạnh và dành cho nhau những lời có cánh. Vậy mà bỗng một hôm, cả 2 tuyên bố nghỉ chơi với nhau.

hồ ngọc hà
Dù trước đây cả 2 vô cùng thân thiết

Đàm Vĩnh Hưng là ca sĩ chơi chung với cả 2 nghệ sĩ này. Anh xác nhận thông tin cả 2 cạch mặt nhau là chính xác nhưng lý do cụ thể thì anh không tiết lộ. Vì vậy mà đến giờ, sự việc trên vẫn vô cùng bí ẩn.

hồ ngọc hà
Mr. Đàm xác nhận có mâu thuẫn nhưng không nói lý do

Hồ Ngọc Hà đụng độ Lệ Quyên trong một chương trình âm nhạc

Nhưng điều ngạc nhiên là sắp tới đây, 2 cô nàng đều nhận chung 1 show diễn. Cả 2 sẽ cùng xuất hiện trong chương trình ca nhạc Những trái tim yêu thương Việt Nam diễn ra vào tháng 12. Mọi người đang rất mong đợi màn đụng độ này.

hồ ngọc hà
Cả 2 chuẩn bị đụng độ trong cùng 1 chương trình âm nhạc

Bởi vì trong những lần giáp mặt nhau thời gian nghỉ chơi, cả 2 cố tình làm lơ, tránh né đối phương. Thậm chí, khi ngồi cùng 1 bàn với khoảng cách gần thì bầu không khí tại đó vô cùng căng thẳng dù có Mr. Đàm ngôi ngay chính giữa.

hồ ngọc hà
Bầu không khí căng thẳng dù có Mr. Đàm ngồi giữa hòa giải

Nếu là dân chuyên hóng hớt drama thì nhất định không được bỏ qua cuộc chạm trán giữa Hồ Ngọc Hà Lệ Quyên. Theo dõi ngay Socolive để hóng hớt, chờ đợi buổi đụng độ có 1 không 2 này nhé!

Đọc tin mới về Lệ Quyên: Lệ Quyên chơi bời tới bến sau đổ vỡ, chia sẻ bí quyết “ăn phi công” để có body đẫy đà

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button