Hồ Ngọc Hà từng giành phòng thu với Suboi

Suboi đã chia sẻ câu chuyện thú vị là từng chạm mặt Hà Hồ và bị đàn chị giành phòng thu.

Mới đây, một đoạn clip trong chương trình Caraoke with Dustin có Suboi là khách mời bỗng trở thành đề tài được cư dân mạng bàn tán và chia sẻ rầm rộ.

Có thể bạn chưa biết:

Cụ thể, nữ rapper đã kể lại mối duyên gặp gỡ với Hồ Ngọc Hà và từ đây cả hai đã có màn hợp tác cho ra đời bản hit Xin hãy thứ tha ra mắt vào năm 2009.

Theo đó, Suboi tiết lộ thời điểm đó cô đang làm việc trong phòng thu để thu âm ca khúc của mình, song “bóng hồng” làng rap lại bị Hà Hồ giành phòng.

Suboi kể khi đang ở phòng thu thì Hồ Ngọc Hà chạy vào giành phòng để thu âm ca khúc Xin hãy thứ tha và cô đã nhường lại không gian cho đàn chị. Nhận được sự đồng ý, Hà Hồ nói lời cảm ơn với Suboi. Lúc đó, nữ rapper sinh năm 1990 còn tự nhận bản thân chỉ là “cóc ké” so với Hồ Ngọc Hà. Được biết, chính lần gặp gỡ này đã khiến cả hai hợp tác và Suboi đã viết lời phần rap cho bản hit năm 2009 của Hồ Ngọc Hà.

Ở thời điểm hiện tại, Suboi là nữ rapper đình đám và có chỗ đứng nhất định trong làng nhạc Việt. Suboi ghi dấu ấn trong lòng khán giả khi sở hữu phong cách riêng, lối làm việc chuyên nghiệp, tư duy và đầy sáng tạo. Năm năm 2019, Suboi từng gây ấn tượng khi trở thành đại diện Việt Nam tham dự hạng mục nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất (Best Southeast Asia Act) tại MTV EMA (European Music Awards – Giải thưởng âm nhạc châu Âu).

Năm nay, Suboi góp mặt tại Rap Việt với vai trò mới, cô không làm HLV mà trở thành giám khảo của chương trình.

Ở tuổi 33, Suboi được nhận xét ngày càng cuốn hút, duyên dáng, mặn mà và nhuận sắc hơn sau khi đã trở thành mẹ bỉm. Còn Hồ Ngọc Hà thì vẫn giữ được vị thế trong showbiz và có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên Kim Lý và cặp sinh đôi đáng yêu.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button