Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên: 2 thái cực tại họp báo Đàm Vĩnh Hưng

Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên là hai cái tên không còn xa lạ trong làng giải trí của Việt Nam. Mới đây, cặp đôi đã gặp nhau tại họp báo của Mr. Đàm, thái độ khiến nhiều người tò mò. Cùng Socolive theo dõi ngay nhé!

Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên đụng độ tại họp báo Mr. Đàm

Buổi họp báo ra mắt phim của Đàm Vĩnh Hưng – Hào Quang Rực Rỡ hội tụ những gương mặt đình đám trong làng giải trí Việt Nam.Trong đó, sự chạm mặt của Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên là điều khiến khán giả chú ý và tò mò.

Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên "lơ đẹp" tại họp báo Mr. Đàm
Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên “lơ đẹp” tại họp báo Mr. Đàm

Như thường lệ, cặp đôi “lơ đẹp” khi đụng mặt nhau tại bất kỳ sự kiện nào. Được biết, Hồ Ngọc Hà đến dự sự kiện trễ và chạm mặt “bạn thân” ngay tại cổng ra vào. Lúc này, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đang chụp ảnh ở sảnh chờ và chuẩn bị ra về.

Hai phong cách khác biệt của Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà

Phong cách ăn mặc của hai sao nữ cũng là điều nhận được sự quan tâm lớn từ quý khán giả. Nữ hoàng giải trí – Hồ Ngọc Hà khoác lên mình bộ cánh xẻ bạo màu trắng vô cùng thanh lịch, trang nhã. Cô nàng khoe trọn vòng 1 và body nóng bỏng của mình trước ống kính khiến dân tình không thể rời mắt.

Hồ Ngọc Hà như "ngọc nữ" sánh vai bên Kim Lý
Hồ Ngọc Hà như “ngọc nữ” sánh vai bên Kim Lý
Cặp đôi vô cùng sang chảnh tại sự kiện của Mr. Đàm
Cặp đôi vô cùng sang chảnh tại sự kiện của Mr. Đàm

Trái ngược với Hồ Ngọc Hà, người yêu của Lâm Bảo Châu lại chọn một bộ trang phục “ố dề” hơn. Cô diện một chiếc áo 2 dây bó sát kèm theo chiếc quần màu đen. Lệ Quyên kết hợp cùng chiếc kính đen to và chiếc thắt lưng Gucci.

Lệ Quyên sánh vai cùng Lâm Bảo Châu tại sự kiện
Lệ Quyên sánh vai cùng Lâm Bảo Châu tại sự kiện
Hành động lố của nữ ca sĩ gây nhiều tranh cãi
Hành động lố của nữ ca sĩ gây nhiều tranh cãi

Với phong cách ăn mặc đối lập nhau của Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên, nhiều người đã dành lời khen dành cho bà xã Công Lý và cho rằng Lệ Quyên đã “thua” trong lần đụng độ này.

Phong cách của Lệ Quyên bị chê so với Hồ Ngọc Hà
Phong cách của Lệ Quyên bị chê so với Hồ Ngọc Hà

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button