Hoà Bình: Phát hiện thi thể 2 vợ chồng tử vong trong tư thế treo cổ

Thi thể hai vợ chồng được phát hiện trong tư thế treo cổ, được biết cả hai là tiểu thương tại một khu chợ thuộc phường Phương Lâm, TP Hòa Bình.

Khoảng 7h sáng ngày 30/4, người dân tá hoả phát hiện đôi vợ chồng tử vong trong tư thế treo cổ tại cửa hàng chăn ga gối đệm Hòa Lân (đường Nguyễn Trung Trực, thuộc tổ 13, phường Phương Lâm, TP Hòa Bình – ngõ đối diện chợ Phương Lâm).

Có thể bạn chưa biết:

Vào thời điểm nêu trên, nhân viên của cửa hàng tên B.V.X đến làm tại cửa hàng thì phát hiện thi thể hai vợ chồng chủ cửa hàng đã chết trong tư thế treo cổ.

Theo đó, hai vợ chồng là anh D.Đ.L (SN 1969) và vợ H.T.H.H (SN 1974, cùng trú tại tổ 13 phường Phương Lâm).

Ngay lập tức người nhân viên đã tri hô và báo sự việc cho chính quyền địa phương. Ngay lập tức, công an phường Phương Lâm, TP Hòa Bình đã nhanh chóng có mặt để phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Tại hiện trường phát hiện 1 con dao, nhiều vết máu vương vãi
Tại hiện trường phát hiện 1 con dao, nhiều vết máu vương vãi

Theo chia sẻ của một số tiểu thương và người dân sinh sống gần khu vực nơi xảy ra vụ việc cho biết, hai vợ chồng chủ cửa hàng là người hoà đồng, vui vẻ, buôn bán thuận lợi có nhiều khách ra vào mùa hàng. Bình thường không thấy cả hai có xích mích hay mâu thuẫn với ai.

Cũng trong sáng ngày 30/4, ông Đặng Đình Sơn – Chủ tịch UBND phường Phương Lâm, TP Hòa Bình thông tin, cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra, xác minh nguyên nhân vụ việc một cặp vợ chồng tiểu thương tử vong trong tư thế treo cổ tại cửa hàng

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button