Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lộ nhan sắc kém xinh qua camera thường trên sóng truyền hình

Xuất hiện trên sóng truyền hình, Đỗ Mỹ Linh gây bất ngờ vì nhan sắc có phần khác lạ, kém lung linh.

Sau nhiều lần bị đồn có thai, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mới đây đã xuất hiện trên chương trình truyền hình và chia sẻ về cuộc sống hôn nhân. Tuy nhiên nhan sắc khác lạ của nàng hậu lại là chủ đề khiến dân tình bàn tán.

Có thể bạn chưa biết:

Trong chương trình, Hoa hậu 9X mặc một chiếc áo dài màu hồng nhẹ nhàng kiểu dáng cách tân, khéo léo che đi vòng 2 giữa nghi vấn mang thai. Để phù hợp với trang phục nàng dâu nhà “bầu Hiển” trang điểm nhẹ nhàng, đơn giản nhưng vẫn tươi tắn.

Hình ảnh Đỗ Mỹ Linh qua camera thường của nhà đài kém lung linh với làn da tối màu, nụ cười hở lợi
Hình ảnh Đỗ Mỹ Linh qua camera thường của nhà đài kém lung linh với làn da tối màu, nụ cười hở lợi
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng chồng thiếu gia Đỗ Vinh Quang
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng chồng thiếu gia Đỗ Vinh Quang

Tuy nhiên, trong một vào góc quay do ánh sáng chưa tốt mà làn da của người đẹp trở nên tối màu hơn so với bình thường, đặc biệt là nụ cười hở lợi đặc trưng của cô cũng lộ ra vô tình khiến nàng hậu kém xinh hơn bình thường.

Tuy nhiên trước những ý kiến chê bai nhan sắc Đỗ Mỹ Linh, người hâm mộ đã lên tiếng bênh vực và cho rằng, đánh giá nhan sắc Hoa hậu Việt Nam 2016 chỉ qua ống kính truyền hình là điều phiến diện bởi điều kiện ánh sáng không tốt sẽ khiến màu da của nhật vật lên sóng bị ảnh hưởng, trong những khung hình khác Đỗ Mỹ Linh vẫn nổi bật, đặc biệt là làn da lán mịn, khoẻ đẹp tự nhiên.

Từ lúc đăng quang cho đến thời điểm hiện tại, Đỗ Mỹ Linh được biết đến là một trong những Hoa hậu có mặt mộc đẹp nhất. Trên mạng xã hội, nàng hậu thỉnh thoảng vẫn chia sẻ các bí kíp chăm sóc da mặt với hội chị em.

Trong những hình ảnh chụp chưa qua chỉnh sửa hoặc camera thường của người hâm mộ chụp lén nàng hậu tại một số sự kiện cho thấy nhan sắc Đỗ Mỹ Linh hài hòa, xinh xắn, ít khuyết điểm.

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button