Hoa hậu Đỗ Thị Hà hết nhiệm kỳ liền nhận được “tin vui”

Hoa hậu Đỗ Thị Hà đăng tải hình ảnh trang Instagram của mình có dấu tick xanh. Huy hiệu này có nghĩa là Instagram đã xác nhận tài khoản này là của người nổi tiếng

Kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam (HHVN), Đỗ Thị Hà vẫn là gương mặt được người hâm mộ đặc biệt quan tâm. Ngoài nhan sắc thăng hạng và ấn tượng trên thảm đỏ, người đẹp mới đây còn nhận được tin vui khi trang Instagram đã có tick xanh – đánh dấu tài khoản của người nổi tiếng, có lượng người theo dõi cực khủng. 

Có thể bạn chưa đọc:

Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Đỗ Thị Hà

Người đẹp xứ Thanh vẫn là gương mặt được quan tâm của quần chúng sau khi hết nhiệm kỳ

Hoa hậu Đỗ Thị Hà nhận huy hiệu tick xanh trên trang cá nhân Instagram

Cụ thể, trên trang cá nhân, hoa hậu Đỗ Thị Hà đăng tải hình ảnh trang Instagram của mình có dấu tick xanh. Huy hiệu này có nghĩa là Instagram đã xác nhận tài khoản này là của người nổi tiếng, người của công chúng. Hiện trang cá nhân của nàng hậu đạt 265 nghìn lượt theo dõi. 

hoa hậu đỗ thị hà nhận tick xanh

Cuối cùng nàng hậu cũng nhận tin vui từ Instagram

Đây được xem là thành công đầu tiên của nàng hậu xứ Thanh sau khi kết thúc nhiệm kỳ. So sánh với hội chị em nhà Sen Vàng, thì Đỗ Thị Hà có lẽ là chậm trễ nhất. Thậm chí, đương kim Miss Grand Vietnam, Đoàn Thiên Ân chỉ sau 2 ngày đăng quang đã có được dấu tick xanh này.

hoa hậu việt nam đoàn thiên ân

So với Hà thì Đoàn Thiên Ân chỉ mất có 2 ngày để nhận tick xanh

hoa hậu nguyễn phương nhi

Nguyễn Phương Nhi cũng là gương mặt sáng giá, đăng quang sau ít ngày là nhận luôn tick xanh

Đỗ Thị Hà khẳng định sẽ tiếp tục học tập và hoạt động showbiz

Còn Đỗ Thị Hà thì hết nhiệm kỳ 2 tuần rồi cô mới nhận được dấu tick xanh. Sau khi chuyển giao nhiệm vụ cho Tân hoa hậu Việt Nam – Huỳnh Thị Thanh Thúy, Top 13 Miss World Vietnam 2021 nhận nhiều lời khen về nhan sắc thăng hạng. Cô cũng chăm chỉ làm mới hình ảnh khi có mặt tại các sự kiện thảm đỏ. 

Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Đỗ Thị Hà

Người đẹp thường xuyên tham gia các sự kiện thảm đỏ với ngoại hình xinh đẹp, duyên dáng

Đỗ Thị Hà

Phong cách catwalk cũng ngày càng tiến bộ

Đỗ Thị Hà, Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà

Mỹ nhân 2k1 hứa hẹn sẽ vừa hoàn thành đại học, vừa tham gia hoạt động showbiz

Khi hỏi về hoạt động sau khi hết nhiệm kỳ, mỹ nhân 2k1 người gốc Thanh Hóa cho biết sẽ tập trung học tập đồng thời tham gia các hoạt động nghệ thuật song song. “Hà sẽ tiếp tục học đại học, sau đó thì làm gì làm. Thời gian thực tập không bận nhiều nên Hà cũng sẽ suy nghĩ để làm thêm một số công việc nữa. Nhưng mình vẫn sẽ tham gia hoạt động showbiz nha mọi người”, cô tâm sự.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button