Hoa hậu thị phi Mai Phương: Nổi lên nhờ hàng loạt scandal

Mai Phương là thí sinh xuất sắc đã giành chiến thắng, đăng quang Miss World Vietnam chưa đầy 6 tháng nhưng đã được gọi với cái tên không mấy thiện cảm “hoa hậu thị phi” khi cô nàng liên tục có những cách cư xử bị coi là không xứng đáng với ngôi vị.

Có thể bạn chưa biết

Đêm chung kết 12/8/2022, thí sinh Huỳnh Nguyễn Mai Phương xuất sắc vượt qua 36 mỹ nhân, đem về cho mình vương miện Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Kết quả này hoàn toàn được lòng số đông khán giả bởi người đẹp quê gốc Đồng Nai được đánh giá có ngoại hình nổi trội hơn hẳn, kỹ năng trình diễn rất thu hút , ứng xử vô cùng khéo léo. Cô được kỳ vọng sẽ là một thí sinh nặng kí khi đăng ký tham dự Miss World 2023.

Thế nhưng được không lâu thì có lẽ cái nhìn của khán giả dành cho cô lại có sự thay đổi rõ rệt từ ngày cô đăng quang. Chỉ với một thời gian khá ngắn, vỏn vẹn chỉ nửa năm, cái tên Mai Phương đã nổi như cồn trên sóng mạng xã hội bởi những hành động không đúng chuẩn mực trong thời gian đương nhiệm. 

Mai Phương liên tục có thái độ xấc xược với Á hậu Phương Nhi

Cụ thể thì mới đây, trong một buổi livestream giao lưu với người hâm mộ diễn ra cùng với Hoa hậu Lương Thùy Linh, hai nàng hậu Mai Phương và Phương Nhi trêu đùa nhau bằng cách lấy gối “tấn công”đối phương. Hoa hậu Mai Phương bắt đầu “cuộc chiến dữ dội” khi ghì đầu á hậu Phương Nhi xuống để đùa giỡn. Thế nhưng đến lượt đàn em trêu chọc lại, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 lại tỏ thái độ không bằng lòng.

hoa hậu mai phương

Mai Phương đùa giỡn với Á hậu Phương Nhi

Biểu hiện không mấy thiện cảm này khiến đa phần khán giả theo dõi livestream không hài lòng. Có những ý kiến cho rằng Mai Phương dù chính cô là người khởi xướng.

Quậy tưng bừng, thoải mái trong bộ đồ sexy giữa đám đông

Cách đây không lâu vào đầu tháng 1/2023, khi Mai Phương xuất hiện trong một sự kiện âm nhạc, cô nàng nhận về nhiều chỉ trích và thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội khi một clip được phát tán với tốc độ chóng mặt ghi lại hình ảnh cô diện trang phục gợi cảm, miệng ngậm kẹo mút nhảy rất hăng say trên nền nhạc sôi động. Sau khi đăng tải, đa phần là những lời chê cho thấy đây là một hình ảnh không phù hợp với tiêu chí của một hoa hậu , đặc biệt là cô mới đăng quang được một thời gian ngắn, cô nên kìm hãm lại hơn trong thời gian này. 

mai phương nhảy

Mai Phương thoải mái nhảy nhót thể hiện cá tính

Mai Phương nhảy nhót cùng Lê Bống nhận về vô số gạch đá, chỉ trích

 Sau khi đăng tải clip nhảy múa cùng hot tiktoker Lê Bống và nhận về nhiều chỉ trích Mai Phương giãi bày: “Nhún nhảy không có nghĩa bản thân là một người xấu. Mình khiến mọi người vui, bung xõa không đồng thời với việc mình sẽ lơ là công việc. Bản thân tôi là người rất nghiêm túc trong việc chơi và làm. Hơn hết tôi muốn nhấn mạnh Mai Phương sẽ luôn là chính mình. Tôi nghĩ mọi người đã quá khắt khe hãy nhìn nhận vấn đề một cách đúng đắn, tích cực nhất“.

Mặc cố tình để lộ nội y, gây phản cảm cho người xem

Mới đây, khi xuất hiện tạo một sự kiện ngoài trời, Mai Phương xuất hiện với trang phục quần jeans – áo croptop năng động, cá tính, để lộ vùng eo quyến rũ. Tuy nhiên, không biết vô tình hay do sự cố ý của bản thân mà chiếc quần jeans cạp trễ đã để lộ một phần nội y. Hình ảnh này ngay lập tức  khiến cô bị nhiều khán giả bình phẩm là kém duyên và nhếch nhác, thiếu sự tôn trọng đối với danh xưng mà cô đạt được.

Thêm một lần nữa, Mai Phương bị rơi vào bẫy thị phi. Phần đông khán giả có ý kiến rằng rằng bộ trang phục này không chỉ dìm vóc dáng mà còn không phù hợp với hình ảnh của một hoa hậu đang nhiệm kỳ.

mai phuong hở nội y

Trang phục gây tranh cãi của nàng hậu

Sử dụng bài nhạc Trung Quốc để gửi lời chúc Tết cổ truyền

Dịp Tết Quý Mão, hoa hậu Mai Phương sử dụng bài hát “Chinese New Year” để mừng năm mới trên trang cá nhân của mình. Sau khi đăng tải, cô nhận về vô vàn gạch đá ngay trong đêm giao thừa Quý Mão,vì lí do không một hoa hậu Việt Nam nào lại đi dùng nhạc nước ngoài để chúc tết truyền thống của dân tộc mình cả. 

mai phuong chuc tet

Nàng hậu sử dụng nhạc nước ngoài để chúc tết cổ truyền 

Sau sự cố này thù bất cứ thứ gì cô nàng muốn đăng tải lên mạng xã hội thì phải xem xét cẩn trọng. Hơn thế có nhiều sự phản đối gay gắt còn muốn ban tổ chức Miss World Vietnam tước luôn vương miện của Mai Phương vì hành động thiếu suy nghĩ đó.Cuối cùng thì sau những tranh cãi, Mai Phương đã trân thành nói lời xin lỗi khán giả.

Cô chia sẻ: “Là một hoa hậu, bản thân tôi phải đặt trách nhiệm sứ mệnh và công việc lên hàng đầu vì để có được ngày hôm nay không phải dễ dàng mà có được . Tôi biết làm sai thì phải nhận không phải cứ mắc lỗi là lấy cớ ‘ai cũng có lúc sai lầm’ để xoa dịu. Chúng ta đều là những người đã trưởng thành, có cảm nhận, quan điểm và chính kiến cho mỗi việc mình đã làm, và khi đã hành động thì chịu hoàn toàn trách nhiệm với mọi kết quả sau đó”.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button