Chưa kịp thi Miss World 2023, hoa hậu Mai Phương thừa nhận đã có con và sự thật đằng sau

Đăng quang chưa bao lâu, Miss World Việt Nam, hoa Hậu Mai Phương đã tiết lộ mình có con, thông báo này khiến cộng đồng mạng khỏi shock bởi lịch trình dày đặc của cô nàng khiến mọi người nghi ngờ không biết vì sao nàng hậu lại đột ngột có con như vậy.

Hóa ra sự thật không ai ngờ tới là cô nàng đã nhận con nuôi, đó là một bé gái có bố mất do Covid-19. Theo như nàng hậu chia sẻ, thực ra từ thời sinh viên cô đã mong muốn nhận nuôi các em bé mồ côi, nhưng lúc đó điều kiện chưa có nên tới tận bây giờ, nàng hậu mới có thể thực hiện được dự định của mình.
Mặc dù chưa thực sự là một nàng hậu giàu có, nhưng tấm lòng của Mai Phương đã nhận được sự khen ngợi rất nhiều từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh hành động nhân con nuôi, cô nàng cũng đã có nhiều động thái tích cực với các hoạt động xã hội và đóng góp cho cộng đồng của mình.
Việc quá năng nổ với các hoạt động cũng khiến cho sức khỏe của cô nàng giảm sút, khiến cô phải nhập viện để truyền nước và phục hồi sức khỏe.

Tham khảo thêm hot trend cực hot:

Hoa hậu Mai Phương là tân hoa hậu thế giới Việt Nam 2022, cô giành vương miện xứng đáng sau phần thi ứng xử tuyệt vời của mình và được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại Miss World sắp tới. Cô cũng đã trở thành đại diện của nhiều nhãn hàng nổi tiếng và xuất hiện nhiều trên truyền thông cùng với 2 Á hậu xinh đẹp của cuộc thi. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button