Hoa hậu Mai Phương Thúy lên tiếng về lùm xùm tin đồn “có bầu”

Hoa hậu Mai Phương Thúy bị vướng nghi vấn mang bầu trong bộ ảnh mới chia sẻ trên facebook. Người đẹp đã lên tiếng giải thích cho cộng đồng mạng.

Hoa hậu Mai Phương Thúy bị vướng nghi vấn mang bầu trong bộ ảnh mới chia sẻ trên facebook. Người đẹp đã lên tiếng giải thích cho cộng đồng mạng.

Mới đây trên trang Facebook cá nhân, Hoa hậu Mai Phương Thúy đăng tải khỏa bộ ảnh mới chụp. Trong bức ảnh, người đẹp mặc trang phục thiết kế lạ mắt, sexy táo bạo. Nhiều dân cư mạng trầm trồ khen ngợi thân hình gợi cảm, xinh đẹp. Nhưng bên cạnh đó, bức hình có phần bụng gò hơi cao, tay hoa hậu đặt lên nhẹ nhàng khiến nhiều người bình luận hỏi cô đang có bầu phải không.

Có thể bạn chưa đọc:

hoa hậu Mai Phương Thúy

Bộ ảnh mới của nàng hậu gây hiểu nhầm có bầu

Hoa hậu Mai Phương Thúy giải thích “Tôi không có bầu”

Nàng hậu đã chú thích “Tôi không có bầu” để tránh sự hoài nghi của mọi người. Dưới hình ảnh nhiều sao Việt khen ngợi vẻ đẹp của nàng hậu. Điển hình như nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh: “Đại mỹ nhân của tôi đẹp tuyệt vời”, diễn viên Quỳnh Nga: “Bạn đẹp”. Văn Mai Hương khen ngợi: “Đẹp mê chị ơi”.

Hoa hậu Mai Phương Thúy, Mai Phương Thúy có bầu

Người đẹp lên tiếng giải thích “tôi không có bầu”

Hoa hậu Mai Phương Thúy đăng quang đã lâu nhưng vẫn luôn là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm trong giới giải trí. Nàng hậu được yêu mến và ghi nhận bởi nhan sắc ngày càng thăng hạng. Nhưng đang trong thời gian danh tiếng lên cao thì cô bất ngờ ít tham gia các sự kiện giải trí, rút dần khỏi showbiz.

Hồi 2020, nàng Hậu khoe bức ảnh bên đi bên cạnh một người đàn ông và một bé gái với tiêu đề “con gái và mẹ con gái”. Lúc đó rộ lên tin đồn hoa hậu Mai Phương Thúy đã kết hôn và có con. Nhưng thực chất không phải, bởi chưa ai từng thấy cô kết hôn và mang bầu.

Mai Phương Thúy đòi chia tay vì yêu quá lâu nhưng bạn trai không cho

Nhiều lần Mai Phương Thúy chia sẻ rằng cô đã có người yêu lâu năm và đã từng đề nghị chia tay nhưng bạn trai cô không đồng ý. “Chúng tôi yêu nhau lâu quá rồi nên đề nghị chia tay nhưng bạn trai không cho”. Chính cô cũng là người khuyên bạn trai: “Mình yêu nhau lâu lắm rồi, anh đi yêu cô khác đi”.

Cô nói thêm: “Tôi thấy yêu một người quá lâu cũng chán. Hơn nữa tôi không cam tâm cả đời chỉ yêu một người nhưng anh ấy lại không đồng ý chia tay”.

Bên cạnh đó, hoa hậu Mai Phương Thúy cũng liên tiếp dính tin đồn có quan hệ yêu đương với ca sĩ Noo Phước Thịnh. Có thời gian cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại sự kiện, xưng hô vợ – chồng cùng nhiều cử chỉ thân mật dấy lên tin đồn tái hợp. Họ đã lên tiếng nhiều lần rằng chỉ là bạn bè thân thiết, dù vậy các fan vẫn muốn gán ghép.

Hoa hậu Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh

Các fan gán ghép mong ca sĩ Noo và nàng hậu thành một cặp

Trong một lần tham gia livestream, nàng hậu cho biết muốn làm cô dâu ở tuổi 40: “Cái thời mình hai mấy mà tổ chức đám cưới thì không bao giờ “hot” bằng các cô dâu như Tăng Thanh Hà. Đến 30 vẫn còn đối thủ nhưng 40 thì chắc mình là cô dâu duy nhất và hot nhất đấy. Nên thôi mình cứ cố”.

Khi MC nhắc đến ca sĩ Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy thừa nhận rằng nếu chồng tương lai đẹp trai như Noo thì cô sẽ rất hạnh phúc. Cô cũng nói thêm: “kiểu gì khi đám cưới cũng mời Noo Phước Thịnh nhưng không biết ở vị trí nào thôi”.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button