Khán giả Việt tự hào khi Hoa hậu Thuỳ Tiên xuất hiện trên đài truyền hình KBS

Sau gần 2 năm đăng quang, tên tuổi của Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỷ Tiên vẫn giữ được sức nóng trong lòng khán giả.

Mới đây, Hoa hậu Thuỳ Tiên khiến khán giả Việt cũng như fan sắc đẹp vô cùng tự hào khi xuất hiện trên đài truyền hình quốc gia Hàn Quốc. Cụ thể, nàng hậu xinh đẹp của Việt Nam xuất hiện trong chương trình Men Who Top The Charts thuộc đài KBS.

Có thể bạn chưa biết:

Trong chương trình này, đài KBS đã biên tập một bản tin về hàng trình chinh phục vương miện Miss Grand International 2021 của Thuỳ Tiên. Bên cạnh đó, những dự án nhân văn, truyền cảm hứng của Thuỳ Tiên cũng được điểm lại trong chương trình này.

Ngoài niềm tự hào của khán giả Việt khi hình ảnh Thuỳ Tiên được lan toả trên đài truyền hình quốc gia của Hàn Quốc thì phản ứng của một sao nam khi theo dõi chương trình cũng khiến fan Việt vô cùng thích thú. Con đường chinh phục ngôi vị cao nhất của người đẹp Việt trên đấu trường quốc tế khiến cả khán giả trong và ngoài nước đều ngưỡng mộ.

 

Theo đó, tháng 12/2021, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đã khiến khán giả Việt Nam vô cùng tự hào khi vượt qua 59 thí sinh đến từ nhiều nước trên thế giới để đăng quang Miss Grand International 2021. Được biết trước trước và trong khi diễn ra cuộc thi Thuỳ Tiên bị công chúng nghi ngờ về thực lực và không nhận được sự ủng hộ của khán giả Việt.

Tuy nhiên, người đẹp sinh năm 1998 đã chứng minh được thực lực của mình khi “đem chuông đi đánh xứ người”. Sau đăng quang và kết thúc nhiệm kỳ, Thuỳ Tiên vẫn luôn nỗ lực trên hành trình thiện nguyện và lan toả những điều tích cực trong cuộc sống.

Hiện tại, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đang là gương mặt được nhiều khán giả yêu mến nhất nhì làng hương sắc Việt.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button