Hòa Minzy bị đồng nghiệp tiết lộ thoát ế, fan ùa vào chúc mừng

Tần tảo 1 mình nuôi con, Hòa Minzy chọn cuộc sống làm mẹ đơn thân và làm thêm nghề tay trái là bán hàng livestream để vững kinh tế nuôi con.

Sau khi kết thúc đoạn tình cảm với thiếu gia Minh Hải, Hoà Minzy dần trưởng thành hơn và cũng chiếm được thiện cảm của khán giả bởi cách dạy con khoa học. Đặc biệt, nữ ca sĩ cũng được nhiều khán giả yêu quý khuyên cô nên tìm bờ vai mới dựa vào.

Có thể bạn chưa biết:

Tuy nhiên, Hoà Minzy không hề vội vàng tìm tình yêu mới mà nhắn nhủ “đợi vài năm nữa” nhưng mới đây bị đồng nghiệp “bóc” đang thoát ế.

Mới đây, trên trang cá nhân nam ca sĩ S.T Sơn Thạch đã đăng tải hình thân thiết cùng Hòa Minzy. Vẻ ngoài điển trai của S.T Sơn Thạch cùng gương mặt xinh xắn của Hòa Minzy khiến nhiều người phải xuýt xoa ngợi khen.

Tuy nhiên điều khiến khán giả chú ý chính là dòng trạng thái đính kèm của nam ca sĩ: “Con nhỏ em trong hình đã hết ế và bật chế độ yêu đương rồi ạ”. Ngay lập tức dòng chia sẻ của anh đã thu hút sự quan tâm của dân tình và nhiều người đã để lại bình luận mong là “mẹ đơn thân” sẽ tìm được một người đàn ông tốt để dựa dẫm.

Tuy nhiên, chưa vui được bao lâu thì khán giả đã phải nhận hụt hẫng khi mọi người phát hiện nữ ca sĩ đang tham gia vào sản phẩm âm nhạc.

Tuy không tiết lộ về chuyện tình cảm hiện tại, nhưng giọng ca Rời Bỏ cũng từng thể hiện sự hức trên sóng truyền hình khi bày tỏ nguyện vọng với Đức Phúc: “Nếu hôm nay chị nhặt được 1 viên đá có hình trái tim thì chị sẽ sớm có người yêu”.

Qua đó thấy được, người đẹp vẫn sẵn sàng mở lòng cho một mối quan hệ mới nếu tìm được một người đàn ông phù hợp và nữ ca sĩ đã đang dần buông bỏ được những tình cảm ở quá khứ.

Hòa Minzy khá mát tay trong công việc kinh doanh
Hòa Minzy khá mát tay trong công việc kinh doanh

Hiện tại dù đang làm mẹ đơn thân 1 mình nuôi con trai nhưng chưa bao giờ cô để lộ tâm trạng buồn bã hay mệt mỏi của mình trên mạng xã hội.

Có lẽ khi đã trải qua quá nhiều đau khổ về tình cảm, Hoà Minzy đã chín chắc và sâu sắc hơn. Đặc biệt cách chia tay văn minh với chồng cũ cũng như cách mà nữ ca sĩ sinh năm 1995 bảo vệ hình ảnh của “ba bé Bo” trên mạng xã hội càng ghi điểm với khán giả.

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button