Hoà Minzy đưa con trai đi chơi suốt kỳ nghỉ hè

Hoà Minzy đã đưa bé Bo về quê nhà Bắc Ninh và cho con trai du lịch cả trong và ngoài nước xuyên suốt kỳ nghỉ hè.

Vừa qua, sau thời gian bận rộn với nhiều dự án mới, Hoà Minzy đã có khoảng thời gian tất bật chạy show. Vì thế, khi hè đến cô đã tranh thủ nghỉ ngơi để xả hơi, lấy lại năng lượng sau nhiều lịch trình.

Có thể bạn chưa biết:

 

Cũng như nhiều bà mẹ khác, Hòa Minzy đã tạm gác công việc sang một bên để có thể đưa con đi du lịch trong thời gian này. Giọng ca Bắc Ninh hé lộ bé Bo được nghỉ hè từ cuối tháng 5.

Mới đây, Hoà Minzy đã khoe loạt hình ảnh trong chuyến du lịch của hai mẹ con, kèm theo đó là dòng chia sẻ rằng đầu năm năng suất kiếm tiền chỉ để cho bé Bo được vui chơi thoải mái trong dịp nghỉ hè. Những khoảnh khắc tình cảm, đáng yêu của Hòa Minzy và con trai cũng được nhiều người hâm một yêu thích.

Có thể thấy, bé Bo đã được mẹ Hoà cho về quê nhà để tận hưởng trọn vẹn tuổi thơ rong chơi trên những cánh đồng như thế hệ 8x-9x…, thậm chí chỉ mới ít tuổi mà bé Bo đã được tung tăng du lịch cả trong và ngoài nước.

Lý do là vì cô muốn bé Bo cũng được trải qua quãng thời gian vui vẻ thoải mái như cô hồi nhỏ. Theo đó, hai mẹ con về quê ngoại để ra đồng mò cua bắt ốc…. đi khắp nơi lên rừng xuống biển, sang cả nước ngoài để xem những điều mà con trai thích. Hoà Minzy nhắn nhủ với con trai rằng sau này cô không bắt buộc bé Bo phải học ngày học đêm mà chỉ cần con học đủ bài ở lớp và ngoan ngoãn là được.

Từ khi trở thành mẹ và gặp nhiều trắc trở về con đường tình cảm, Hòa Minzy luôn nỗ lực và cố gắng để cho con trai của mình có một cuộc sống vui vẻ và không bị thiếu thốn tình cảm. Vì thế, ngoài sự nghiệp ca hát thì Hoà Minzy còn lấn sân sang con đường livestream bán hàng online. Dù chỉ là tay ngang và mới gia nhập cuộc đua kinh doanh online nhưng nữ ca sĩ đã cho thấy năng khiếu bán hàng của mình khi được đông đảo khách hàng ủng hộ.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button