Hoà Minzy gặp sự cố lộ hàng khi biểu diễn ca khúc “Thị Mầu”

Trong lúc biểu diễn, phần ánh sáng đèn sân khấu chiếu thẳng vào nữ ca sĩ nên đã vô tình làm lộ ra phần nhạy cảm ở vòng 1 của Hoà Minzy.

Vừa qua, tối ngày 26/3, Hoà Minzy đã có buổi biểu diễn tại một sự kiện ở TP. HCM. Trong đêm diễn này nữ ca sĩ chọn một chiếc váy xinh xắn như công chúa màu hồng nhạt. Tuy nhiên chất liệu voan của thiết kế này đã vô tình “phản chủ” khiến Hoà Minzy gặp sự cố trang phục và trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội.

Có thể bạn chưa biết:

Sau khi kết thúc buổi biểu diễn, Hoà Minzy và ê kíp của cô mới phát hiện ra sự cố lộ hàng ngoài ý muốn, giọng ca “Thị Mầu” đã đăng tải trạng thái mong khán giả có mặt tại sự kiện ngừng chia sẻ những video hoặc hình ảnh về phần biểu diễn của cô lên mạng xã hội để tránh phát tán những hình ảnh không đẹp của mình trên các diễn đàn mạng xã hội.

Nữ ca sĩ cho biết, cô và ê kíp khi chuẩn bị trang phục biểu diễn thì không phát hiện ra vấn đề gì. Song lúc lên sân khấu thì ánh đèn chiếu vào khiến trang phục bị “hớ hênh” và trở nên nhạy cảm. Hoà Minzy cho biết bản thân cô rất sợ drama nên đã nhờ MC Nguyễn Khang nói giúp ngay trên sân khấu với tất cả khán giả, khách mời… đừng đăng các clip liên quan đến sự việc này. Tuy nhiên, những ngày qua một số clip vẫn được đăng tải và phát tán lên các nền tảng mạng xã hội.

Ánh đèn sân khấu chiếu vào nữ ca sĩ khiến Hoà Minzy vô tình lộ hàng do lớp vải voan khá mỏng vì không được xử lý khéo léo
Ánh đèn sân khấu chiếu vào nữ ca sĩ khiến Hoà Minzy vô tình lộ hàng do lớp vải voan khá mỏng vì không được xử lý khéo léo

Hoà Minzy bày tỏ, qua vụ việc này cô xem đây là một bài học để bản thân cẩn trọng hơn. Đây là cũng là lần hiếm hoi nữ ca sĩ gặp sự cố trang phục khi biểu diễn. Theo đó, giọng ca sinh năm 1995 là người khá kỹ tính trong việc lựa chọn váy áo khi đi sự kiện hoặc đi diễn nhằm hạn chế những sự cố không đáng có.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button