Hoà Minzy gây sốt với khán giả quốc tế tại SEA Games 32

Màn cổ vũ vô cùng nhiệt tình và máu lửa của Hoà Minzy hiện đang là một trong những chủ đề thu hút khán giả quốc tế trên mạng xã hội.

Vừa qua, trong những ngày diễn ra SEA Games 32, Hoà Minzy đã có mặt tại Campuchia cổ vũ cho các tuyển thủ Việt Nam. Nữ ca sĩ tạm gác lại công việc để có thể chuyên tâm bay sang nước bạn cổ vũ cho thể thao nước nhà.

Có thể bạn chưa biết:

Tại Campuchia, nữ ca sĩ quê Bắc Ninh đã di chuyển liên tục để cổ vũ cho nhiều bộ môn thi đấu, theo đó vào sáng 10/5, cô khiến khán giả nước ngoài chú ý bởi biểu cảm giận dỗi vô cùng đáng yêu khi bị cổ động viên nước bạn lấn át.

Cụ thể, hình ảnh một cô gái mang trên mình áo cờ đỏ sao vàng, trên đầu đội mũ cối một mình “chiến” luôn cả đội cỗ vũ của nước bạn tại khán đài SEA Games 32 đã gây chú ý và trở thành một trong những video triệu view trên nền tảng TikTok.

Sự xuất hiện của cô gái Việt Nam nhỏ bé nhưng lại có màn cổ vũ nhiệt tình lập tức “gây bão” mạng xã hội quốc tế. Trong phần bình luận, người dùng mạng từ các nước, đặc biệt là Indonesia liên tục truy tìm danh tính của cô gái xinh đẹp đến từ Việt Nam.

Trên các trang truyền thông và mạng xã hội, hình ảnh của Hòa Minzy liên tục được chia sẻ với những lời nhận xét tích cực về màn cổ vũ nhiệt huyết đầy máu lửa, đặc biệt nhan sắc xinh đẹp và biểu cảm giận dỗi nhưng lại mang nét tinh nghịch của Hoà Minzy chính là điểm gây sốt khiến khán giả quốc tế phải liên tục bình luận dưới mỗi bài đăng để “xin info”.

Thậm chí, tờ Tribun Tangerang (Indonesia) đã dành hẳn một bài đăng về màn cổ vũ ấn tượng của nữ cổ động viên Việt Nam. Trang tin này cho biết: “Bị cổ động viên Indonesia lấn át, người đẹp Việt Nam tức giận và trở thành tâm điểm tại SEA Games 2023. Người đẹp này là nghệ sĩ Việt Nam tên cô ấy là Hòa Minzy. Cô ấy đã ủng hộ đất nước của mình một cách nhiệt tình, thế nhưng có khoảnh khắc Hòa Minzy đã tỏ ra bực bội vì bị fan Indonesia lấn át. Biểu cảm của cô ấy lúc đó trông rất dễ thương và hài hước”.

Hiện trên tài khoản mạng xã hội của Hoà Minzy, rất đông khán giả Indonesia đã vào theo dõi và tương tác, nhiều người còn tự nhận đã trở thành fan của cô sau màn cổ vũ cực dễ thương trên

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button