Hoà Minzy lên tiếng khi bị nói bé Bo tủi thân do không được bố đón tan trường

Hoà Minzy đã đáp trả những bình luận tiêu cực của cộng đồng mạng để bảo vệ con trai

Mới đây, Hoà Minzy đã đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc bé Bo có “crush” khi đi học và “bơ đẹp” mẹ để nắm tay bạn dắt về. Khoảnh khắc đáng yêu của 2 mẹ con nhận được nhiều bình luận bày tỏ sự thích thú vì biểu cảm đáng yêu, sự đơn thuần vẻ ngoài ngây thơ của bé Bo.

Có thể bạn chưa biết:

Bé Bo và bạn nắm tay tan trường
Bé Bo và bạn nắm tay tan trường

Tuy nhiên, một số người lại soi quá chi tiết về đoạn clip và cho rằng bé Bo đứng nhìn bạn được bố đón khi tan trường ở cuối video.

Bên dưới bài đăng của nữ ca sĩ, nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận kém duyên và tự suy luận biểu cảm của bé Bo là đang buồn, tủi thân vì không được bố đến đón như bạn của mình.

Hoà Minzy khẳng định đây phản ứng ngây thơ và đáng yêu của bé Bo khi bé muốn bạn cùng về nhà chơi nhưng lại không được vì bạn phải về nhà
Hoà Minzy khẳng định đây phản ứng ngây thơ và đáng yêu của bé Bo khi bé muốn bạn cùng về nhà chơi nhưng lại không được vì bạn phải về nhà

Trước những ý kiến này, bà mẹ trẻ đã nhanh chóng lên tiếng để bảo vệ con trai. Khi con trai bị nói là đáng thương vì không có bố ở cạnh bên, Hoà Minzy tỏ rõ thái độ cương quyết và tực tiếp chỉnh lại để tránh nhiều người suy diễn câu chuyện đi xa: “Con đang dễ thương, đừng cứ đáng thương cho con như thế”.

Ngoài ra, nữ ca sĩ quê Bắc Ninh cũng giải thích về biểu cảm bị cho là đang tủi thân của con trai ở cuối clip rằng bé Bo có mẹ đi đón nên không tủi thân và con trai chỉ đang muốn bạn cùng về nhà.

Đây không phải là lần đầu tiên giọng ca Thị Mầu phản ứng lại những lời lẽ không đúng liên quan đến con trai. Trước đó, bà mẹ trẻ cũng phải giải thích khi nhiều người cho rằng bé Bo tuy còn nhỏ nhưng hiểu chuyện đến đáng thương sau nói câu “Bố mẹ không yêu nhau nữa, nhưng không sao bố mẹ rất yêu Bo”.

Tháng 9/2022, Hoà Minzy và Minh Hải từng cùng nhau đưa con trai đi khai giảng. Thời điểm đó, nữ ca sĩ đã thể hiện sự văn minh hậu tan vỡ khi khẳng định "Mãi mãi là gia đình"
Tháng 9/2022, Hoà Minzy và Minh Hải từng cùng nhau đưa con trai đi khai giảng. Thời điểm đó, nữ ca sĩ đã thể hiện sự văn minh hậu tan vỡ khi khẳng định “Mãi mãi là gia đình”

Hoà Minzy cho biết con trai còn rất nhỏ chỉ mới 4 tuổi và do được người lớn dạy bảo, tâm sự hàng ngày nên bé Bo mới có thể nói ra được những câu như thế. Ngoài ra thì bé Bo cũng như những đứa trẻ cùng trang lứa khác cũng biết vòi vĩnh đòi đồ chơi… và chuyện Hoà Minzy chia sẻ với con trai là để con có thể học được cách cảm thông, đón nhận những điều tích cực nhất.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button