Sự thay đổi của Hoà Minzy sau 1 năm biến cố: Nhan sắc thăng hạng, sự nghiệp có 1 bước tiến mới

Hòa Minzy là một nữ ca sĩ được nhiều người mến mộ nhờ sự duyên dáng, thông minh. Song tình duyên của cô lại khá lận đận

Vào năm 2017, nữ ca sĩ Hòa Minzy công khai hẹn hò với thiếu gia Minh Hải.

Có thể bạn chưa biết

Cuộc sống của Hòa Minzy sau cuộc hôn nhân đổ vỡ

Cô nhận được nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ và bạn bè thân thiết. Tuy nhiên, sau hơn 4 năm bên nhau vào tháng 2/2022, Hòa Minzy thông báo cả hai đã chia tay. “Hiện tại, anh Hải và Hòa đã chấm dứt mối quan hệ tình cảm sau gần 5 năm gắn bó bên nhau. Thời gian bên nhau tình cảm hai đứa là thật, hạnh phúc đã có cũng là thật nên tất cả những gì thể hiện công khai cho mọi người thấy là không hề hối hận”, Hòa Minzy nghẹn ngào chia sẻ.

hòa minzy

Hòa Minzy và chồng cũ đã chia tay sau 5 năm bên nhau

Sau khi chia tay, cả hai không có hiềm khích gì vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp để cùng nhau chăm sóc, nuôi nấng bé Bo – con chung của cặp đôi. Gần 1 năm sau khi chính thức tan vỡ, cuộc sống của giọng ca Bắc Ninh hiện tại đã có sự thay đổi rõ rệt.

hòa minzy và chồng cũ

Cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt sau chia tay

Sau khi chia tay, Hòa Minzy nhanh chóng vực lại lấy lại tinh thần, chăm chỉ và tích cực làm việc hơn, đặc biệt có thể thấy cô hay tham gia vào các dự án nghệ thuật. Nữ ca sĩ bây giờ đã có cuộc sống bình yên và ngày càng đắt show, nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả. Thời gian gần đây, Hòa Minzy còn tập tành bán hàng online trên tiktok vì muốn có thêm thu nhập.

hòa minzy bán hàng online

Hòa Minzy bán hàng nhưng không quên tấu hài trên livestream

Hòa Minzy thử sức ở nhiều lĩnh vực để tạo thêm thu nhập

Giọng ca 9x từng chia sẻ rằng: “Hiện tại trong cuộc sống của Hòa bản thân mình đề ra rất nhiều mục đích để sống cũng như dùng tiền để chi tiêu hàng ngày. Thế cho nên Hòa muốn phát triển bản thân thêm một lĩnh vực ngoài việc ca hát là chính. Hòa muốn có nhiều nguồn tiền lưu động từ các công việc khác nhau để mỗi khoản tiền kiếm được sẽ dùng cho các mục đích khác nhau”.

hòa minzy và con

Giọng ca 9x luôn vui tươi trong mọi hoàn cảnh

Trong đó, có các mục đích về phía cạnh xã hội nữa. Khi Hòa kiếm được nhiều thu nhập hơn so với ngày xưa thì Hòa có thể làm được nhiều chuyện, và các việc làm có ích cho xã hội hơn. Hòa có thể làm những việc báo hiếu bố mẹ, chăm sóc con cái và làm nghề, ra MV,… tất cả mọi thứ. Tất cả khoản tiền mà Hòa lao động kiếm được đều có mục đích riêng nên việc bán hàng này cũng sẽ có những mục đích tương tự như vậy”.

ca sĩ hòa minzy

Cô tích cực đi diễn, đi show để tăng thêm thu nhập

Bên cạnh vai trò là một ca sĩ, Hòa Minzy còn tiếp tục thử sức với công việc làm MC của chương trình Nhanh Như Chớp Nhí – đây là bước tiến mới trong sự nghiệp làm nghề của nữ ca sĩ. Cô được khán giả không ngớt lời khen ngợi vì cách dẫn dắt khéo léo và thông minh. Dù còn thiếu sót do chưa có kinh nghiệm nhưng Hòa Minzy đã rất cố gắng và nỗ lực. Ngoài ra, Hòa Minzy còn được mời làm Ban giám khảo của Gương Mặt Thân Quen.

hòa minzy làm MC

Hòa Minzy làm MC trong chương trình Nhanh như chớp nhí

Nữ ca sĩ hiện tại dành phần lớn thời gian du lịch khắp nơi và đang có cuộc sống vô cùng vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình của cô. Nhan sắc của mẹ bỉm một con cũng được khen ngợi vì ngày càng thăng hạng, rất duyên dáng và nữ tính. Nữ ca sĩ luôn xuất hiện trước công chúng với hình ảnh xinh đẹp và tươi tắn. Hiện tại, Hòa Minzy vẫn đang còn độc thân, chưa có động thái công khai người yêu mới.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button