Hoài Lâm lộ vẻ ngoài phát tướng, mắt lờ đờ đáng lo ngại

Dù đã tuyên bố sẽ quay trở lại con đường âm nhạc, thế nhưng sự nghiệp ca hát của Hoài Lâm vẫn khá bấp bênh.

Thành công khi còn khá trẻ, 19 tuổi Hoài Lâm đã đạt Quán quân chương trình Gương Mặt Thân Quen, sau một đêm anh vụt sáng trở thành một trong những ca sĩ được yêu thích nhất thời điểm đó.

Có thể bạn chưa biết:

Thế nhưng trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống và chuyện tình cảm, Hoài Lâm cho biết anh không phù hợp với môi trường của giới showbiz nên đã lùi về sau hậu trường, ở ẩn nhiều năm và làm những công việc bình thường để kiếm sống.

Từ cuối năm 2022 đến đầu năm 2023, Hoài Lâm đã trở lại sân khấu với những ca khúc tạo nên tên tuổi. Tuy vậy anh vẫn hạn chế đi diễn, nhưng mỗi lần nam ca sĩ lộ diện thì anh đều nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Mới đây, một người bạn của Hoài Lâm đã chia sẻ khoảnh khắc đời thường của nam ca sĩ, anh tụ tập với những người bạn để đá banh. Trong phút rảnh rỗi, Hoài Lâm cất giọng ca ngay trên sân cỏ, giọng hát của anh vẫn đặc biệt và giữ được nét riêng dù đã lâu anh không còn chú tâm vào việc luyện thanh hay trình diễn.

Thế nhưng điều đáng chú ý không chỉ là giọng ca của Hoài Lâm mà còn là ngoại hình của anh. Sau thời gian dài không lộ diện, nam ca sĩ đã phát tướng hơn hẳn, gương mặt không được tươi tỉnh, rạng rỡ như thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, ánh mắt của Hoài Lâm cũng trở nên lờ đờ không được minh mẫn như lúc trước.

Ngoài ra, trong một clip khác được nam ca sĩ đăng tải cách đó 3 ngày, anh khiến người hâm mộ lo lắng vì khuôn mặt khá mệt mỏi, thần sắc khá kém và có phần buồn bã. Ngay lập tức công chúng đã gửi lời hỏi thăm và khuyên Hoài Lâm nên nghỉ ngơi nhiều hơn cũng như chú ý đến sức khoẻ để sớm lấy lại phong độ như ngày xưa.

Hồi tháng 10/2022, Hoài Lâm xuất hiện trong một đêm nhạc và khán giả vô cùng đón nhận sự trở lại của nam ca sĩ, đặc biệt trên sân khấu anh cho biết sẽ trở lại hoạt động nghệ thuật một cách nghiêm túc, lúc này khuôn mặt của Hoài Lâm rạng rỡ, tươi vui và đắm chìm trong âm nhạc khi được thể hiện những ca khúc mà anh yêu thích. Sự trở lại của Hoài Lâm trên sân khấu lúc đó là một tín hiệu đáng mừng cho thấy sự tích cực của Hoài Lâm với sự nghiệp ca hát. Tuy nhiên, sau đó anh lại tiếp tục ở ẩn không tiết lộ kế hoạch ra sản phẩm âm nhạc mới hay đi lịch trình đi diễn.

Hiện những người yêu quý Hoài Lâm đều mong muốn nam ca sĩ giữ gìn sức khoẻ và vẫn giữ được ngọn lửa đam mê với âm nhạc.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button