Hoài Linh lộ diện với thần sắc vui vẻ, rạng rỡ trong vai trò mới

Sau khoảng thời gian dài hạn chế xuất hiện trước công chúng, nghệ sĩ Hoài Linh mới đây đã giới thiệu đến khán giả một vai trò mới khiến nhiều người bất ngờ.

Vừa qua, tối ngày 19/5, Trung tâm bồi dưỡng nghệ thuật sân khấu TKC đã tổ chức lễ khai giảng tại Hội Sân khấu TP.HCM (5B Võ Văn Tần, Q.3). Theo đó, trung tâm này trực thuộc Hội Sân khấu TP.HCM, do NSƯT Trịnh Kim Chi làm chủ nhiệm.

Có thể bạn chưa biết:

Trong buổi lễ khai giảng, nghệ sĩ Hoài Linh xuất hiện khiến nhiều người bất ngờ, theo đó nam danh hài đã đăng ký lớp học lớp đạo diễn sân khấu do NSND Trần Ngọc Giàu phụ trách. Với tuổi đời lẫn tuổi nghề lâu năm, nam danh hài được xem là học viên đặc biệt trong lớp học.

Tại buổi lễ, nam danh hài vui vẻ chụp hình giao lưu với nhiều nghệ sĩ và đồng nghiệp khác. Có thể thấy sau nhiều ồn ào Hoài Linh đã lấy lại tinh thần và sẵn sàng cho con đường mới trong sự nghiệp, suốt buổi lễ anh luôn rạng rỡ, tươi tắn và nhiệt tình giao lưu với đồng nghiệp và thoải mái xuất hiện trước ống kính.

Tại đây, nam danh hài chia sẻ, anh đã làm diễn viên trong nhiều năm và khi quyết định đăng ký lớp học đạo diễn không phải để làm đạo diễn, anh nhận ra càng lớn tuổi thì đầu óc càng đóng lại vì thế anh muốn đi học để bổ khuyết thêm những gì mà bản thân còn thiếu và cố gắng học thêm những gì mà mình đang cần. Hoài Linh bày tỏ rằng sở trường của anh là hài nhưng giờ đi học cái mới để mở ra thêm nhiều điều và biết thêm về chính kịch.

Dự định của nghệ sĩ Hoài Linh là nếu sau này có cơ hội thì sẽ dựng thêm những vở kịch nhỏ do chính mình hoặc cho đàn em cũng là một niềm vui. Nam danh hài cho biết nếu được làm việc với các bạn trẻ thì có lẽ anh sẽ cảm thấy yêu đời hơn.

Với tinh thần học tập của nghệ sĩ Hoài Linh, rất nhiều người hâm mộ đang mong đợi nam danh hài xuất hiện với 1 tác phẩm trong vai trò mới.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button