Hoài Linh xuất hiện trở lại, vẫn lối sống đạm bạc dù giàu có chẳng kém ai

Sau Tết nguyên đán 2023, Hoài Linh vẫn duy trì lối sống cơm đạm bạc như thường. Dù sở hữu cơ ngơi khủng nhưng danh hài chọn cuộc sống bình dân.

Nghệ sĩ là những người thường xuất hiện với vẻ ngoài hào nhoáng, sang trọng. Tuy nhiên với nghệ sĩ Hoài Linh thì lại hoàn toàn ngược lại. Dù có cơ ngơi chẳng kém ai nhưng nam danh hài vẫn luôn ăn mặc giản dị, anh thường mặc bộ đồ áo bà ba, khăn rằn, dép tổ ong. Và sau Tết nguyên đán 2023, Hoài Linh vẫn duy trì lối sống cơm đạm bạc như thường.

Có thể bạn chưa đọc:

Hoài Linh, Nghệ sĩ Hoài Linh

Nam danh hài từng khét tiếng với tài năng nhất nhì showbiz

Nghệ Sĩ Hoài Linh sau tết, vẫn diện trang phục đơn giản và ăn cơm đạm bạc

Nam nghệ sĩ Hoài Linh vừa được fan chia sẻ trên mạng xã hội. Trong khoảnh khắc tụ họp cùng bầy em nhỏ tuổi, anh diện phục trang đơn giản với áo thun kẻ. Không khoác trên mình đồ bà ba nhưng nét mộc mạc của anh vẫn được giữ nguyên.

Hoài Linh, Nghệ sĩ Hoài Linh

Hoài Linh ăn vận đơn giản ngồi ăn cơm đạm bạc với đàn em

Trong bức ảnh, điều đáng chú ý nhất là mâm cơm đạm bạc của nam nghệ sĩ hàng đầu ngành giải trí. Toàn những món dân dã như củ kiệu, dưa leo, thịt nấu nhưng anh vẫn khá vui vẻ và ăn ngon miệng.

Hoài Linh, Nghệ sĩ Hoài Linh

Anh có thói quen mặc đồ đơn giản vì xuất thân từ gia đình nghèo

Hoài Linh, Nghệ sĩ Hoài Linh

Đồ bộ bà ba là trang phục anh diện hàng ngày và ngay cả khi lên thảm đỏ

Hoài Linh, Nghệ sĩ Hoài Linh

Xuất hiện trên thảm đỏ nhưng danh hài vẫn giữ thói quen diện đồ bà ba

Dù khuôn mặt nhuốm màu theo thời gian và kém sắc hơn hẳn thời gian trước nhưng nghệ sĩ hài vẫn cười tươi. Nói về thói quen nối liền với trang phục bà ba, anh san sẻ: “Xuất thân nghèo nàn nên đã quen với lối sống bình dân. Tôi không thích chạy theo mốt hay quần áo đồ hiệu cao cấp”. Đồ bà ba cũng đóng góp phần giúp danh hài ghi nhớ cội nguồn dân tộc”.

Hoài Linh sở hữu cơ ngơi bạc tỷ nhưng chọn cuộc sống bình dân

Bén duyên với nghệ thuật từ sớm với thâm niên hoạt động lâu năm. Hoài Linh được đánh giá là một sao nam giàu có, sở hữu khối tài sản kếch xù nhất nhì trong showbiz. Ngoài cơ ngơi là Nhà thờ Tổ giá trị hơn 100 tỷ đồng, anh còn đang sinh sống tại một ngôi nhà khang trang tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, anh cũng có một số bất động sản khác bên Mỹ.

Nhà thở tổ của Hoài Linh

Nhà thờ tổ có giá trị hơn 100 tỷ đồng của danh hài

Có lần em gái Hoài Linh là Phương Trang cũng tiết lộ cơ ngơi của cả gia đình đang sống tại nước ngoài. Qua những khoảnh khắc ít ỏi nhưng người mến mộ phải khâm phục về độ rộng lớn của ngôi nhà.

Hoài Linh, Nghệ sĩ Hoài Linh, gia đình Hoài Linh bên Mỹ

Cơ ngơi khang trang, rộng lớn của gia đình anh bên Mỹ

Trước đó Hoài Linh cũng từng vướng ồn ào khi làm từ thiện. Tuy nhiên, sau khi sự việc lắng xuống, anh vẫn chọn cuộc sống thường ngày bình dị, thi thoảng mới xuất hiện. Dù đã không hoạt động mạnh mẽ trong showbiz như trước đó, nhưng nam danh hài vẫn có cuộc sống sung túc, dư giả.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button