Hoàng gia Qatar khoe sự giàu có, cung điện bằng vàng khiến thế giới choáng ngợp

Các thành viên trong hoàng thất Qatar có đi lùi cả đời cũng không về được vạch đích

Trước đó, thế giời biết đến Qatar là đất nước có trữ lượng dầu mỏ lớn, thuộc Top 10 những quốc gia giàu có nhất thế giới. Thế nhưng ít ai để ý đến cuộc sống và độ giàu có của hoàng gia Qatar. Mãi cho đến khi đất nước này đăng cai tổ chức World Cup 2022, thế giới mới ngỡ ngàng, bật ngửa trước độ giàu có của hoàng gia Qatar.

Tin bài liên quan:

Hoàng gia Qatar được cai trị bởi gia tộc Thani, các thành viên của hoàng thất đến nay đã lên đến hơn 8.000 người và mỗi thành viên hoàng gia đều sở hữu khối tài sản kếch xù. Theo chuyên trang Forbes, tổng tài sản hiện nay của hoàng gia Qatar khoảng 335 tỷ USD (hơn 8 triệu tỷ đồng). Cho dù Elon Musk có đang là người giàu nhất thế giới thì cũng không thể đọ được với hoàng gia Qatar.

Cung điện mà các thành viên hoàng gia đang sinh sống cũng khiến thế giới phải mắt chữ O mồm chữ A vì kinh ngạc. Dù chưa có con số thống kê cụ thể, nhưng nhìn hình ảnh và các video được chia sẻ thì có thể biết được cung điện này rộng lớn như thế nào. Bước vào bên trong cung điện sẽ bị choáng ngợp trước vẻ nguy nga, tráng lệ của nó, bởi đây là cung điện được dát vàng.

Bên cạnh đó, các thành viên hoàng gia Qatar còn sở hữu nhiều siêu xe hàng đầu thế giới, trong đó phải kể đến siêu xe Bugatti Chiron thường xuyên được các hoàng tử, vương phi sử dụng đi dạo phố. Nếu như ở các đất nước khác, siêu xe thường được dùng vào những dịp đặc biệt, thì ở Qatar, thành viên hoàng tộc sử dụng siêu xe như chợ.

Ngoài ra, hoàng gia Qatar còn sở hữu một trong những du thuyền đắt đỏ nhất thế giới, lên tới 10 nghìn tỷ đồng cùng nhiều chuyên cơ hạng sang khác. Các thành viên của hoàng tộc Thani sinh ra đều đã ngâm thìa vàng và dành cả đời chỉ để đi lùi về vạch đích. Dù giàu có là vậy, nhưng các hoàng tử, công chúa của Qatar đều học hành rất bài bản và tài giỏi, nắm giữ nhiều vị trí quan trọng của đất nước.

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button