Hoàng Thùy “chơi dơ” đăng status đấu tố nhưng bị phản biện liền ê chề xóa bài

Hoàng Thùy lắm chuyện khiến nhiều người vạ lây

Lâu lâu không thấy xuất hiện, nay được cớ nên Hoàng Thùy tạo nét diễn xíu. Xui cho cô nàng khi dòng trạng thái đấu tố của mình ảnh hưởng trực tiếp nên nhiều người khác nên Socolive thấy “cô bán chè” đã phải ê chề xóa bài.

Xem thêm:

hoàng thùy
Hoàng Thùy đấu tố làm ảnh hưởng đến người khác

Hoàng Thùy đăng tải dòng trạng thái siêu dài tố một người không rõ danh tính

Hoàng Thùy lâu rồi không có hoạt động gì nổi trội nên nhiều người tưởng cô nàng đã nghỉ hưu, về vườn cuốc đất làm ruộng. Nhưng mới đây, cô đã chơi trội đăng 1 đoạn status dài bức xúc về 1 người không rõ danh tính.

hoàng thùy
Nhiều người tưởng cô nàng đã nghỉ hưu

Cô chê người này không hào sảng, tiền bạc thì tính toán chi li nhưng lúc nào cũng phải làm thêm giờ. Ý của cô nàng là người này bắt cô làm việc quá sức nhưng trả lương không xứng đáng.

hoàng thùy
Nhưng lại chơi trội đăng status bức xúc dài dòng

Status của Hoàng Thùy ảnh hưởng trực tiếp đến nhiều người

Qua đó, cư dân mạng suy đoán người mà Hoàng Thùy nhắc đến phải là một nhà thiết kế hoặc thợ chụp ảnh có tiếng nào đấy. Chính vì vậy mà hàng loạt cái tên bị đưa lên “đoạn đầu đài”, nhận về chỉ trích “từ trên trời rơi xuống”.

hoàng thùy
NTK Đỗ Long bị ảnh hưởng tiêu cực

Chẳng hạn như NTK Đỗ Long phải chính thức lên tiếng thanh minh không liên quan gì đến mình. Chỉ một dòng trạng thái bức xúc của Thùy mà khiến biết bao nhiêu người chịu ảnh hưởng tiêu cực.

hoàng thùy
Phải lên thanh minh, đính chính rõ ràng

Hoàng Thùy không còn quá nổi tiếng nữa nhưng cô nàng cũng nên chú ý lời ăn tiếng nói của mình. Những phát ngôn của sao hoàn toàn có thể khiến người khác bị vạ lây. Socolive thấy cô nàng vội vã xóa status là hành động đúng đắn.

Hóng tin tức: Lâm Bảo Châu sống ké tiền của Lệ Quyên nên không dám hó hé nửa lời dù bị đạp vào ngực

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button