Học thầy ông nội Lê Tùng Vân nghệ thuật thuyết phục đỉnh cao buộc tòa án tuyên vô tội

Thầy ông nội Lê Tùng Vân ngang ngược buộc tòa tuyên vô tội

“Một chữ cũng là thầy, nửa chữ cũng là thầy”, và lời của thầy ông nội Lê Tùng Vân là chắc chắn đúng. Nếu có sai thì Socolive đề nghị tòa xem xét lại bản án, phạt nặng hơn để răn đe thói ăn nói hồ đồ của ông thầy này.

Xem thêm:

thầy ông nội lê tùng vân
Nghệ thuật ngang ngược tại tòa án do giảng viên thầy ông nội Lê Tùng Vân giảng dạy

Ngang ngược như thầy ông nội Lê Tùng Vân buộc tòa tuyên vô tội

Sáng ngày 3/11, phiên tòa xét xử phúc thẩm thầy ông nội Lê Tùng Vân đã diễn ra. Thầy không thể xuất hiện vì lý do cá nhân nhưng đã nêu ra những lời kháng cáo vô cùng đanh thép, có phần ép buộc phiên tòa phải nghe theo ý mình.

thầy ông nội lê tùng vân
Kháng cáo mà như ép buộc tòa án

Dẫn lời thầy ông nội, ông cho rằng mình và các đệ tử không xúc phạm Phật giáo. Vì vậy, thầy đề nghị tòa án tuyên vô tội, đồng thời cần phải trả tự do cho thầy và các đệ tử, đình chỉ vụ án ngay lập tức.

thầy ông nội lê tùng vân
Thầy cho rằng mình không xúc phạm ai cả

Quyết định của tòa án

Theo đại diện từ Viện kiểm sát thì các chứng cứ thu thập tại Tịnh thất Bồng Lai đủ cơ sở để buộc tội thầy ông nội Lê Tùng Vân cùng các đệ tử. Kháng cáo kêu oan của các bị cáo không có tình tiết mới nên không thể chấp nhận được.

thầy ông nội lê tùng vân
Thầy yêu cầu trả tự do cho thầy và các đệ tử

Cáo trạng cho thấy các đối tượng đã có nhiều hành vi xuyên tạc, xúc phạm, kích động gây ảnh hưởng đến trật tự an ninh tại địa phương. Vì vậy, đây là những hành vi phạm tội có tổ chức do thầy ông nội cầm đầu

thầy ông nội lê tùng vân
Tòa án đã thu thập đủ chứng cứ để buộc tội thầy ông nội

Socolive chưa từng thấy bị cáo nào ngang ngược như thầy ông nội Lê Tùng Vân. Không chỉ đòi hỏi kháng cáo đơn thuần mà giống như đưa ra mệnh lệnh buộc tòa án phải tuyên mình và các đệ tử vô tội.

Tin liên quan: Đã có kết quả giám định ADN, cơ quan điều tra đủ cơ sở khởi tố “thầy ông nội” Lê Tùng Vân

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button