Hồng Thanh – DJ Mie tình bể bình, fan mong cặp đôi sớm báo hỷ

Hồng Thanh vừa update khoảnh khắc tình tứ với DJ Mie. Anh hào hứng chia sẻ mình và bạn gái đã chụp được hoa cưới lúc đi dự lễ cưới của một người bạn.

Hồng Thanh và DJ Mie hẹn hò từ năm 2019, đến nay đã 3 năm yêu nhau. Thời gian không phải dài nhưng cũng không phải ngắn, cặp đôi nhận được lượng fan cực khủng. Ngoài những lúc tình cảm thắm thiết, tay trong tay vi vu khắp nơi thì cũng có thời gian cả hai vướng tin đồn “tan vỡ”. Ngay sau đó người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận tin đồn. Mới đây, cặp đôi còn gây xôn xao khi úp mở về chuyện về chung một nhà.

Có thể bạn chưa biết:

Hồng Thanh và DJ Mie

Cặp đôi hẹn hò từ năm 2019

Hồng Thanh – DJ Mie chụp được hoa cưới, tín hiệu sắp về chung một nhà

Trên trang cá nhân, Hồng Thanh vừa update khoảnh khắc tình tứ với DJ Mie. Anh hào hứng chia sẻ mình và bạn gái đã chụp được hoa cưới lúc đi dự lễ cưới của một người bạn. Theo quan niệm từ lâu đời, việc cặp đôi nhận được hoa cưới từ người khác sẽ sớm thành đôi trong tương lai. Chia sẻ “tín hiệu mừng” này, nam diễn viên khiến fan phán đoán ngày tổ chức ăn hỏi đã không còn xa.

Hồng Thanh và DJ Mie

Đi dự lễ cưới, cặp đôi chụp được hoa cưới

Hồng Thanh và DJ Mie

Hồng Thanh chăm chút bạn gái khiến nhiều người ghen tỵ

Sau lúc vướng lời đồn chia tay, cặp đôi luôn sánh đôi tham dự sự kiện mỗi khi có thể. Tại nơi đông người, đôi trai tài gái sắc khiến công chúng không khỏi xuýt xoa trước những hành động tình tứ dành cho nhau. Hồng Thành tận tình “nâng khăn sửa váy” chăm chút cho DJ Mie mọi lúc.

Trước tin đồn chia tay, Hồng Thanh – DJ Mie phủ nhận

Trước đó cả Hồng Thanh và DJ Mie vướng tin đồn chia tay là bởi cả hai ít xuất hiện cùng nhau, không còn chụp ảnh chung đưa lên mạng xã hội. Nhiều nguồn tin chỉ ra rằng đôi uyên ương “tan vỡ” do nam diễn viên sống quá phụ thuộc vào bạn gái. Khi lời đồn rộ lên, Hồng Thanh lên tiếng lắc đầu về thông tin thất thiệt. 

Hồng Thanh và DJ Mie

Nghi vấn chia tay, cặp đôi diện đồ đồng điệu nắm tay nhau như sam phủ nhận tin đồn

Hồng Thanh và DJ Mie từ khi công khai hẹn hò, cặp đôi nhận được sự ủng hộ lớn từ người hâm mộ. Trong đó, nam diễn viên khiến cho nhiều người ngưỡng mộ bởi độ cưng chiều người yêu. Ngoài ra, cặp đôi còn nhận được nhiều lời khen bởi cả hai đều tích cực thăng hạng về ngoại hình và sự nghiệp sau lúc yêu nhau. 

Hồng Thanh và DJ Mie

Cả hai luôn có những khoảnh khắc đáng yêu, hài hước

Sau gần 3 năm hẹn hò, Hồng Thanh và Mie luôn tình bể tình, các fan đang mong đợi một đám cưới sẽ đến với cả hai.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button