Hot girl 2K Nguyễn Lan Nhi lột xác hút hồn tham gia “Nóng cùng World Cup 2022”

Trong buổi casting cho chương trình Nóng cùng World Cup 2022, Nguyễn Lan Nhi đã thay đổi hình tượng khoe sắc vóc gợi cảm, quyến rũ thay vì hình ảnh trong sáng, hồn nhiên trước đây.

Để trở thành thí sinh của “Nóng cùng World Cup”, những người đẹp phải trải qua nhiều vòng kiểm tra về kiến thức, vũ đạo, hình thể… trước khi được lên truyền hình bình luận trong các trận đấu.

Có thể bạn chưa biết:

Trong những thí sinh của “Nóng cùng World Cup”, Nguyễn Lan Nhi nổi bật và khá nổi tiếng trên mạng xã hội khi được netizen gọi là “nàng thơ” với hình tượng ngọt ngào, xinh xắn. Tuy nhiên, gần đây cư dân mạng lại nhận thấy hot girl sinh năm 2000 chăm chỉ khoe body trong những trang phục hơi hướng sexy, gợi cảm.

Được biết, Nguyễn Lan Nhi cao 1m75 là fan cứng của Neymar. Cô nàng sở hữu gương mặt xinh đẹp với đôi mắt to tròn, sống mũi cao cùng nụ cười duyên dáng, lợi thế chiều cao ấn tượng cùng vóc dáng cân đối khiến Lan Nhi để lại ấn tượng sâu sắc trong dàn thí sinh năm nay.

Trước khi tham gia vào đội hình Nóng cùng World Cup 2022, Lan Nhi là nữ sinh có thành tích học tập khủng khi là học sinh giỏi toàn diện, luôn tích cực tham gia phong trào văn hoá, văn nghệ tại trường lớp.

Ngoài thời gian học tập tại trường cô nàng còn thử sức trong lĩnh vực mẫu ảnh, mẫu áo dài cho nhiều nhãn hiệu.

Cựu sinh viên trường Đại học Quốc gia Hà Nội đã vượt qua hàng ngàn người đẹp khác để trở thành thí sinh chương trình Nóng cùng World Cup 2022 – một trong những chương trình rất gây chú ý trong mùa World Cup sắp tới của Đài truyền hình Việt Nam.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button