Hot girl Như Quỳnh cùng đồng bọn “phê pha” chất cấm 3 ngày liền tại căn hộ chung cư

Như Quỳnh cùng 3 đối tượng bị khởi tố về tội Tổ chức sử dụng trái phép cất ma tuý.

Ngày 6/7, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đã khởi tố bị can với Bùi Thị Như Quỳnh (21 tuổi, quê Thái Bình), Trần Phương Linh (31 tuổi, trú tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), Hoàng Thế Huy (37 tuổi, trú tại quận Ba Đình Hà Nội), Lê Thiện Long (26 tuổi, trú tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), về tội Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Riêng đối tượng Bùi Thị Như Quỳnh từng có tiền án về tội môi giới mại dâm.

Trước đó, ngày 20/6, lực lượng chức năng tiến hành kiếm tra hành chính tại căn hộ ở khu đô thị cao cấp thuộc phường Mai Động, quận Hoàng Mai, tại đây phát hiện trong phòng có 1 đĩa thuỷ tinh bám chất tinh thể màu trắng, thẻ nhựa, ống hút được làm bằng tờ tiền. Tại kệ tủ có 1 túi nilon chứa tinh thể màu trắng; 1 cái bát chứa chất lỏng màu vàng, các thiết bị điện tử như loa, đèn nháy và bình kim loại.

Theo kết quả điều tra, ngày 17/6, Linh, Huy cùng 2 người khác đến căn hộ của Linh. Tại đây, Huy đưa 25 triệu đồng cho Linh để mua ketamine và ‘nước vui’. Sau đó, cả nhóm cùng sử dụng.

Chiều ngày 18/6, Huy nói Quỳnh mua thêm 2 gói ‘nước vui’ có giá là 5,8 triệu đồng để mọi người tiếp tục sử dụng. Đến tối ngày 19/6, Linh rủ thêm Long đến chơi và nhờ Long mua thêm 2 chỉ ketamine đến căn hộ của mình.

Như Quỳnh từng bị bắt về tội "Môi giới mại dâm" vào ngày 20/4/2022
Như Quỳnh từng bị bắt về tội “Môi giới mại dâm” vào ngày 20/4/2022

Khoảng 22h cùng ngày, Long đến căn hộ của Linh nhưng không mua được ma tuý. Sau đó, Huy chuyển cho bên bán ma tuý là 7,5 triệu đồng và “hàng” được đưa đến căn hộ của Linh. Tại đây, tất cả cùng sử dụng.

Rạng sáng ngày 20/6, lực lượng chức năng kiểm tra thì phát hiện vụ việc và bắt tạm giữ các đối tượng Quỳnh, Linh, Long, Huy. Tiến hành xét nghiệm nhanh các đối tượng đều dương tính với ma tuý.

Tất cả tang vật được thu giữ tại căn hộ của Linh qua xét nghiệm đều là ma túy tổng hợp loại MDMA, Ketamin, Nimetazepan.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button