Hot girl Trần Thanh Tâm ra phố đi bộ kêu gọi mọi người ủng hộ cô đi thi hoa hậu quốc tế và cái kết bất ngờ

Cô nàng "Trứng rán cần mỡ" đang tích cực chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu nhưng xem ra không mấy ai quan tâm

Từ ngày hot girl Trần Thanh Tâm thông báo sẽ tham gia một cuộc thi Hoa hậu quốc tế, cô đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Trần Thanh Tâm thông báo thi hoa hậu khiến dân tình chỉ biết cười trừ, ngán ngẩm

Mới đây nhất, hot girl “trứng rán cần mỡ” còn xuất hiện tại phố đi bộ ở TP.HCM và kêu gọi mọi người hãy ủng hộ cô để cô có thể đi sâu hơn vào các vòng trong. Hình ảnh của cô nàng genZ này được lan truyền trên mạng xã hội.

Trần Thanh Tâm từng dự thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam và bị loại từ sớm

Có thể bạn chưa đọc:

Trần Thanh Tâm – hot girl đầy tai tiếng

Thế nhưng, điều khiến cư dân mạng bật ngửa lại chính là bình luận của hot Tiktoker Cô gái có râu. Cụ thể, Tiktoker này cho biết anh cũng có mặt ở phố đi bộ lúc Trần Thanh Tâm đang kêu gọi mọi người và chứng kiến toàn bộ sự kiện.

Bình luận của Cô gái có râu đã tiết lộ sự thật

“Tui mới ở đó nè. Thấy không ai ủng hộ” – Cô gái có râu chia sẻ. Cư dân mạng đã phải bật cười khi biết được sự tình, có lẽ nếu muốn nhận được nhiều sự chú ý và ủng hộ từ cộng đồng mạng hơn nữa, Trần Thanh Tâm nên dành nhiều thời gian để rèn luyện bản thân thay vì suốt ngày làm truyền thông kiểu này.

Trần Thanh Tâm gây thất vọng với khả năng nói Tiếng Anh
Clip Trần Thanh Tâm thả thính bằng tiếng Anh

Trước đó, hot girl 10x này còn đăng tải phiên bản “thả thính” bằng tiếng Anh lên mạng xã hội và nhận về vô số chỉ trích vì phát âm và dùng từ tiếng Anh sai. Với trình độ tiếng Anh như hiện tại, cho dù có được cộng đồng mạng ủng hộ thì Trần Thanh Tâm cũng khó lòng đi sâu vào các vòng trong của cuộc thi.

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button