Hot TikTok Đạt Villa hé lộ ảnh cưới với bạn gái người Indonesia nhưng bị netizen chê xấu

Sau màn cắt bao quy đầu để cưới vợ gây sốt cộng đồng mạng Việt Nam, nam TikToker sinh năm 1994 đã hé lộ hậu trường ảnh cưới theo phong cách truyền thống của quê vợ.

Mới đây, hậu trường chụp ảnh cưới của cặp đôi Hot TikToker Đạt Villa và Vidhia (người Indonesia) được hé lộ nhận nhiều quan tâm của cộng đồng mạng.

Có thể bạn chưa biết:

Đạt Villa là nam TikToker nổi tiếng với giới trẻ nhưng anh cũng là nhân vật dính nhiều thị phi vì những ồn ào xung quanh việc fan nhỏ tuổi donate 400 triệu. Ngoài ra, khi nhắc đến Đạt Villa người ta còn nhớ đến chuyện tình xuyên biên giới với bạn gái người Indonesia – Vidhia. Cặp đôi từng khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi vượt qua nhiều rào cản như khoảng cách, văn hoá, ngôn ngữ. Tuy từng đổ vỡ rồi hàn gắn nhưng họ đã có cái kết đẹp đó là một đám cưới chuẩn bị diễn ra.

Cụ thể, cuối tháng 2/2023, gia đình của Đạt Villa đã bay từ Việt Nam sang Indonesia để gia đình nhà trai thưa chuyện với nhà gái. Đây cũng là buổi gặp mặt trực tiếp đầu tiên của hai bên gia đình, tại đây cặp đôi hot TikToker cũng làm lễ đính hôn.

Lễ đính hôn của cặp đôi
Lễ đính hôn của cặp đôi

Để phù hợp với nghi thức đạo Hồi trước khi kết hôn với vợ tương lai, Đạt Villa đã cắt bỏ bao quy đầu – Đây là nghi thức bắt buộc đối với đàn ông trước khi lấy vợ theo nghi thức Hồi Giáo.

Sau lễ đính hôn, Đạt Villa và Vidhia đã cùng nhau thực hiện những bộ ảnh cưới như mơ ước. Cả hai đã lên kế hoạch tổ chức hôn lễ vào tháng 5/2023.

Mới đây, hậu trường chụp ảnh cưới của cặp đôi hot TikTok được hé lộ đã nhận được nhiều quan tâm của netizen. Trong lễ phục cưới, cô dâu Vidhia vẫn đội khăn theo phong tục của quê hương mình.

Tuy nhiên về ngoại hình của họ lại gây tranh cãi, trong khi Vidhia được khen là xinh xắn, đáng yêu với chiếc váy cô dâu và trang phục truyền thống thì Đạt Villa lại không nhận được phản hồi tích cực bởi trang phục lại khiến anh bị dìm thê thảm.

Nhiều người cho rằng nam TikToker trông không được phong độ khi làm chú rể. Tuy nhiên đa phần cư dân mạng vẫn dành lời chúc phúc cho cặp đôi và mong họ sẽ hạnh phúc.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button