Fan Chelsea nhưng lại cổ vũ ĐT Anh, hotgirl Minh Châu khiến nhiều người nóng mắt

Hoàng Minh Châu thường được mọi người gọi với cái tên hotgirl Minh Châu. Cô fan hâm mộ lâu đời và có những cảm xúc vô cùng đặc biệt với môn thể thao vua.

Tình yêu hotgirl Minh Châu dành cho Chelsea là vô cùng đặc biệt

Ngoài ra hotgirl Minh Châu còn được biết là một fan hâm mộ Chelsea chính hiệu tại Việt Nam. Cô chia sẻ đã có cảm xúc đặc biệt với The Bule từ những năm 2004 nhưng đến năm 2013 mới có thể gia nhập hội hâm mộ cổ động viên thành London. Hotgirl xứ mỏ là một fan hâm mộ lâu đời nên kiến thức của cô về bộ môn thể thao này là không phải bàn cãi.

Minh Châu trong sự kiện Nóng cùng World Cup 2022
Hotgirl fan cuồng chelsea nhưng lại cổ vũ cho tuyển Anh

Hot trend hôm nay:

Sau khi Chelsea vô địch cúp C1 vào năm 2021 thì những cầu thủ phải trở lại thi đấu cho tuyển quốc gia tại Euro 2020. Minh Châu luôn theo dõi và không bỏ qua một hành trình nào của Tam Sư. Và vinh dự khi được mời vào tham gia dự chương trình Nóng cùng Euro và là nữ cổ động viên cho Tam Sư.

Những bức ảnh vô cùng xinh đẹp được hotgirl đăng tải hàng ngày

Tiếp đến cho kỳ World Cup 2022 thì hotgirl Minh Châu lại được mời tham dự chương trình Nóng cùng World Cup 2022. Và lần này cô vẫn là người tiếp sức cho tuyển Anh và mong đội bóng này có thể nâng được chiếc cúp vô địch. Thường ngày cô cũng thường xuyên đăng tải những bức ảnh vô cùng sezy khoe 3 vòng cân đối khiến cư dân mạng vô cùng nóng mắt.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button