Huấn luyện viên Hàn Quốc tranh cãi kịch liệt với trọng tài để rồi nhận thẻ đỏ sau trận thua trước Ghana

Tin không vui cho các CĐV cũng như những người mến đội tuyển của xứ sở kim chi chính là tuyển Hàn Quốc thua Ghana 2-3 tối 28/11 (giờ Hà Nội). Đặc biệt HLV Paulo Bento nhận thẻ đỏ sau cuộc tranh cãi gay gắt với trọng tài.

Các tuyển thủ trong màu áo đỏ đã vây lấy trọng tài Anthony Taylor, lý do là bởi vì trước khi tiếng còi kết thúc vang lên, các cầu thủ Hàn Quốc đã được hưởng phạt góc. Thế nhưng, trọng tài trong trận này lại quyết định cho dừng trận đấu ở những phút quyết định vì thời gian bù giờ đã vượt quá 2 phút.

Có thể bạn chưa biết:

Cảm thấy bức xúc nên HLV Bento đã lao ngay vào sân để đối chất cũng như buông những lời mắng nhiếc khó nghe về phía trọng tài Anthony Taylor, tất cả thành viên của ban huấn luyện Hàn Quốc cũng lập tức tiến đến về phía trong sân để đòi sự công bằng với “ông vua áo đèn” quyền lực trên sân cỏ.

Cuộc tranh cãi kịch liệt khiến trọng Taylor quyết định rút thẻ đỏ cho HLV của tuyển Hàn Quốc, vị thuyền trưởng của các cầu thủ của Đại Hàn Dân Quốc vẫn không chấp nhận và tiếp tục cuộc cãi vã gay gắt. Trong lượt cuối cùng, HLV Bento không chỉ đạo các cầu thủ của mình đối đấu với Bồ Đào Nha.

Theo đó, nếu tranh cãi với trọng tài thì chỉ khiến cho Hàn Quốc càng gặp bất lợi. Trên thực tế, đại diện châu Á đã có bàn thua đau đớn khi đối đầu với tuyển Ghana.

34 phút trôi qua, đội tuyển Hàn Quốc bị những đại diện của châu Phi dẫn trước 2-0, Son Heung-min và đồng đội đã đồng tâm hiệp lực quyết gỡ hoà 2-2. Tuy nhiên, ở phút 68 đầy hồi hộp, Mohamed Kudus đã có cú sút quyết định chiến thắng cho Ghana.

Lúc nhận bàn thua, Son Heung-min đã sụp đổ hoàn toàn với vẻ mặt thất vọng. Qua 2 trận đấu quyết liệt đến từng giây, Hàn Quốc chỉ giành được 1 điểm và điều này khiến xứ sở kim chi đối diện với nguy cơ cao sẽ bị loại. Trong lượt cuối, khi đụng độ với Bồ Đào Nha họ buộc lòng phải giành chiến thắng.

Son Heung-min giữ vai trò thủ lĩnh và đang ở giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp, đội hình của Hàn Quốc khi đến với World Cup 2022 gồm nhiều cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu. Tuy nhiên với trận thua vừa rồi thì rất có thể đội bóng xứ kim chi sẽ không có nhiều hy vọng tiến vào sâu.

Trong khi đó các cầu thủ của châu Phi mừng rỡ với chiến thắng của mình, họ cũng thể hiện được tinh thần đồng đội và không hề lép vế trước Hàn Quốc.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button