Huế: Sập tường khi sửa chữa ki-ốt làm 4 người thương vong

Nhóm thợ trong lúc sửa chữa ki-ốt của nhà dân thì xảy ra sự cố sập tường khiến 1 người tử vong, 3 người khác bị thương.

Vừa qua, trên địa bàn phường Thuận Lộc (thành phố Huế) xảy ra vụ tai nạn lao động làm 4 người thương vong. Trong đó 1 người tử vong.

Cụ thể, vào khoảng 14h30 ngày 15/4, một nhóm thợ đang tiến hành sửa chữa công trình nhà dân có địa chỉ số 23, đường Lê Trung Đình, phường Thuận Lộc, thành phố Huế.

Trong lúc nhóm người đang phá dỡ ki-ốt thì bức tường bị đổ sập, đè lên nhiều người. Ngay sau đó các nạn nhân được hỗ trợ đưa đi cấp cứu.

Vụ tại nạn khiến ông Lê Văn G (sinh năm 1976; trú phường Thuận Lộc, thành phố Huế) tử vong; những người bị thương là ông Đặng C (sinh năm 1959; trú phường Phú Cát, thành phố Huế), ông Lê Văn S (sinh năm 1993) và Lê Văn H (sinh năm 1996) cùng trú phường Thuận Lộc, thành phố Huế.

Sau sự việc, Công an phường Thuận Lộc nhanh chóng có mặt ở hiện trường để xác minh, điều tra làm rõ vụ việc.

Sau khi nắm bắt được thông tin, Lãnh đạo UBND phường Thuận Lộc nhanh chóng đến thăm hỏi, chia buồn với gia đình các nạn nhân.

Theo đó, ngôi nhà có địa chỉ nêu trên được gia đình sử dụng một phần diện tích để kinh doanh. Bức tường được xây dựng lâu năm, đã cũ… dẫn đến sự cố đổ sụp trong lúc phá dỡ.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button