Hưng Yên: Người đàn ông bị cứa gần rơi đầu ở bờ ruộng

Lúc phát hiện thi thể người đàn ông gần như không toàn vẹn, phần đầu nạn nhân gần như lìa khỏi cổ.

Chưa rõ vì mâu thuẫn xung đột với người khác hay không nhưng khi phát hiện người dân đã vô cùng hoảng sợ khi thể của người đàn ông có dấu hiệu bị đánh và cứa ở cổ.

Có thể bạn chưa biết:

Mới đây, khoảng 16h chiều ngày  21/12, lạnh lẽo nhất tại khu vực huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên, một người dân đã phát hiện thi thể của người đàn ông tại khu vực bờ ruộng ở cánh Thổ Hoàng Quang, khi kiểm tra thì phát hiện thi thể đã mất từ lâu và phần cổ có dấu hiệu bị cứa yết hầu, một số người gần đó cho biết nạn nhân khoảng 50 tuổi, thi thể gầy gò ốm yếu. Ngay lập tức người dân đã báo sự việc lên cơ quan chức năng.

Hiện lực lượng chức năng tỉnh Hưng Yên đã vào cuộc điều tra và tiến hành giám định pháp y. Thông tin về danh tính của nạn nhân vẫn chưa được tiết lộ để đảm bảo quá trình điều tra.

Tuy nhiên, nhìn vào hình ảnh thì cư dân mạng cho rằng có thể đây là vụ sát hại vì không thể tự nhiên phần cổ nạn nhân lại gần như bị đứt rời, chỉ cần đụng nhẹ là có thể rơi ra.

Hiện mọi người đang hoang mang lo lắng vì mất độ nguy hiểm của vụ việc trên. Nếu đúng là có người ra tay giết nạn nhân thì quả là độc ác và mất nhân tính.

Trong một số group kín trên mạng xã hội, cư dân mạng vẫn đang bàn tán xôn xao về vụ việc này.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button