Hưng Yên: Xe máy đâm vào tường nhà dân, 1 người tử vong

2 thanh niên đi xe máy bất ngờ đâm vào tường của nhà dân, một người tử vong tại hỗ, người còn lại bị thương nặng.

Khoảng 20h ngày 21/5, tại tuyến đường liên thôn ở xã Vĩnh Khúc, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng. Nạn nhân là 2 thanh niên trẻ khoảng ngoài 20 tuổi, làm công nhân tại công ty Việt Nhật.

Theo nguồn tin từ một số người dân, vào thời điểm trên họ nghe thấy tiếng động cơ xe máy đang chạy và tiếng va chạm mạnh. Sau khi ra ngoài kiểm tra thì tá hoả phát hiện một chiếc xe máy đổ giữa đường, một người bị xe máy đè lên, đầu chảy nhiều máu. Người còn lại nằm la liệt ngay bên cạnh trong tình trạng bị thương khá nặng. Trên bờ tường có vết va chạm nghi do tự lái xe đâm vào tường và phần da đầu có tóc của nạn nhân.

Người dân hỗ trợ và kiểm tra thì phát hiện nạn nhân tử vong tại chỗ quê ở xã Chiềng Khoong, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La, thuê trọ tại xã Vĩnh Khúc. Người còn lại quê Hải Dương bị thương nặng đã được đưa đi cấp cứu.

Được biết, đoạn đường xảy ra tai nạn trên là khúc cua hẹp từ Việt Thanh về làng Tràng. Đoạn đường này khá tối và khuất vì không có đèn đường. Nhiều người cho rằng nguyên nhân xảy ra tai nạn do 2 thanh niên điều khiển xe máy với tốc độ cao thì xảy ra va chạm.

Hiện, cơ quan chức năng huyện Văn Giang đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn, đồng thời tổ chức thông tin đến thân nhân của nạn nhân.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button