Hương Giang đáp trả khi bị nói dàn xếp kịch bản để tạo “drama”

Nhiều ý kiến cho rằng Hương Giang và ekip chương trình cố tình dàn xếp 'drama' đấu đá giữa thí sinh với mentor trong chương trình mới để gây tranh cãi tạo dư luận.

Cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam (Miss International Queen Vietnam 2023) do Hương Giang tổ chức với vai trò nhà sản xuất đã chính thức bước vào những vòng thi đấu đầu tiên. Các thi sinh của các đội đã có những màn tranh tài ấn tượng và mới đây màn đối đáp giữa thí sinh và mentor đã trở thành chủ đề tranh luận cho khán giả.

Có thể bạn chưa biết:

Sau màn thử thách chụp ảnh cưới gây bão thời gian vừa qua, tập phát sóng mới đây lại tiếp tục tiếp tục thu hút sự bàn luận sôi nổi bởi màn tranh cãi đối cực căng giữa một thí sinh với mentor Chế Nguyễn Quỳnh Châu.

Cụ thể thí sinh nổi bật Lý Huỳng My đến từ đội của mentor Thủy Tiên đã tỏ thái độ không hài lòng trước quyết định của BGK khi đưa cô vào phòng loại. Trong phút không kiềm chế được cảm xúc Huỳnh My đã yêu cầu BGK và đặc biệt là mentor Quỳnh Châu đưa ra lời giải thích hợp lý cho quyết định trên.

Lê Huỳng My đến từ đội của mentor Thủy Tiên
Lê Huỳng My đến từ đội của mentor Thủy Tiên

Trong màn tranh cãi, Huỳnh My đã đổi lỗi cho ekip trang điểm của chương trình luôn để cô là người cuối cùng được trang điểm và có ý “dìm hàng” nhan sắc của mình khiến cô lọt vào top nguy hiểm có nguy cơ bị loại. Tuy nhiên qua hành động và lời nói cũng như ánh mắt của Huỳnh My thì BGK chỉ thấy cô tỏ ra trịch thượng, không xem trọng chương trình.

Mentor Quỳnh Châu
Mentor Quỳnh Châu

Câu chuyện căng thẳng lên đỉnh điểm khi Quỳnh Châu phê phán hành vi của Huỳnh My và cô lấy dẫn chứng rằng những đại diện đi thi quốc tế có thể tự make-up cho mình mà không cần sự hỗ trợ ekip. Ngay lập tức Huỳnh My đáp trả lại bằng câu hỏi Quỳngh Châu đã từng đi thi quốc tế bao giờ chưa? Câu hỏi có phần coi thường và “láo” của Huỳnh My khiến Quỳnh Châu nghẹn lời, các BGK khác thì mắt tròn mắt dẹt nhìn nhau.

Cũng chính vì thế mà Quỳnh Châu đã đưa ra quyết định loại Huỳnh My còn Hương Giang thì mời thí sinh bị loại ra khỏi khán phòng.

Sau khi đoạn clip được chương trình đăng tải lên mạng xã hội thì hàng loạt ý kiên tranh cãi từ khán giả đã bùng nổ. Nhiều người đã ‘ném đá’ Huỳnh My khi cho rằng cô là thí sinh nhưng lại không xem trọng chương trình và tỏ ra “khôn ngoan” hơn BGK. Trong khi đó một số người lại cho rằng đây là kịch bản mà chương trình dàn xếp nhằm mục đích tạo ‘drama” thu hút sự quan tâm của người xem.

Ngay lập tức Hương Giang – đại diện BTC chương đã bị réo tên vào vụ việc này vì cho rằng chương trình tạo ‘drama’ để câu view, câu like lố lăng.

Không lâu sau, Hương Giang đã lên tiếng trên trang cá nhân. Cô bày tỏ rằng mình không đồng tình với việc chương trình kịch bản để thí sinh đấu tố với với BGK. Nàng hậu chuyển giới cũng khẳng định chương trình không hề liên quan đến vụ tranh cãi trên, những gì thí sinh nói ra là suy nghĩ của bản thân họ muốn và đó là tình tiết thực tế xảy ra trong cuộc thi.

Đây không phải là lần đầu tiên Hương Giang bị công chúng nghi ngờ dàn xếp kịch bản chương trình để thu hút dư luận. Trước đây, trong chương trình The Next Gentleman, dàn thí sinh, mentor và BGK cuộc cũng nảy sinh nhiều tranh chấp.

 

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button