Hương Giang kéo tay Thuỳ Tiên chen hàng giành chỗ chụp ảnh

Hành động vô tình của Hoa hậu chuyển giới Hương Giang khi kéo Hoa hậu Thuỳ Tiên lên phía trước sân khấu để giành vị trí chụp trước khiến nhiều người không khỏi chú ý và bàn luận trái chiều trên mạng xã hội.

Việc chụp ảnh trên thảm đỏ là một điều hết sức bình thường khi những ngôi sao hay người nổi tiếng đi dự sự kiện, nhưng vô tình vì cách hành xử thiếu tinh tế của một số người mà khiến cho hình ảnh của họ kém đẹp trong mắt khán giả.

Có thể bạn chưa biết:

Vừa qua ngày 21/3, sự kiện họp báo ra mắt phim Hào quang rực rỡ – The King của Đàm Vĩnh Hưng đã diễn ra tại TP.HCM. Bộ phim điện ảnh thuật lại hành trình 25 năm ca hát cũng như cuộ đời thăng trầm của Đàm Vĩnh Hưng cho đến khi Mr. Đàm chạm đến hào quang.

Sự kiện diễn ra vô cùng hoành tráng với sự quy tụ của đông đảo ngôi sao trong showbiz Việt như: Lê Giang, Đông Nhi, Trấn Thành, Lâm Vỹ Dạ, Lâm Khánh Chi, Hương Giang, Nam Anh, Ngô Kiến Huy, Jack, vợ chồng ca sĩ Lý Hải…

Ngoài ra trong sự kiện này còn có sự tham dự của Miss Grand International 2021 Thùy Tiên và Miss International Queen 2018 Hương Giang. Tuy nhiên, ngay trên thảm đỏ sự kiện, hành động của Hương Giang lại gây tranh cãi khi cô kéo tay Thuỳ Tiên lên trước để chụp hình chung.

Theo đó, Thùy Tiên chính là khách mời đến sau nên cô phải xếp hàng phía sau Nhật Kim Anh và Lệ Nam rồi mới đến lượt chụp ảnh. Song, Hương Giang không quá chú ý đến những đồng nghiệp hay đàn chị khác mà vô ý kéo Thùy Tiên lên trước để chụp hình chung.

Thuỳ Tiên đứng sau 2 nghệ sĩ
Thuỳ Tiên đứng sau 2 nghệ sĩ
Hương Giang nhìn thấy Thuỳ Tiên nên đã kéo cô nàng lên phía trước
Hương Giang nhìn thấy Thuỳ Tiên nên đã kéo cô nàng lên phía trước

Hành động của giọng ca “Anh đang ở đâu đấy anh” lập tức khiến cho Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 có phần khó xử và ngượng ngùng. Thuỳ Tiên bước lên vài bước thì đã quay lại muốn lại nhường vị trí cho người đến trước là Nhật Kim Anh và Lệ Nam.

Để tránh khó xử cho đôi bên nên Nam Anh đã chủ động nhường cho mọi người đứng trước và bản thân sẵn sàng lui về sau. Nàng hậu sinh năm 1998 đã nhanh chóng phản ứng bằng cách cúi đầu xin lỗi, xin phép Nam Anh và nữ diễn viên Nhật Kim Anh được lên trên với sự đồng thuận của 2 nghệ sĩ. Bản thân Hương Giang thì mỉm cười, nắm tay hai đồng nghiệp thay cho lời xin lỗi và Nhật Kim Anh, Nam Em vui vẻ đồng ý.

Ngay khi video về sự kiện được đăng tải lên mạng xã hội, hành động kém tinh tế của Hương Giang vô tình đã khiến Thuỳ Tiên “vạ lây” trở thành người chen hàng. Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc trên đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng.

Dưới phần bình luận, ngoài những ý kiến cảm thông vì các nghệ sĩ đều quen biết nhau và ai cũng vui vẻ nhường cho Thuỳ Tiên lên chụp trước cùng Hương Giang thì cũng có một số người cho rằng, hành động của Miss International Queen 2018 đã gián tiếp đẩy các nghệ sĩ trong trường hợp trên vào tình huống ngại ngùng.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button