Sau thời gian dài vắng bóng Hương Giang nay trở lại đã ngồi ghế phó chủ tịch

Dù không xuất hiện với tần suất nhiều như trước, thế nhưng Hương Giang Idol vẫn giữ cho mình sự nổi tiếng nhất định trong nghề.

Suốt một khoảng thời gian dài vừa qua, Hương Giang Idol dường như “mất tích” khỏi showbiz, nữ ca sĩ không còn tích cực ra nhiều MV âm nhạc như trước nữa. Tưởng rằng cô nàng đang bận rộn chuyện yêu đương, thế nhưng gần đây, cô nàng lại bất ngờ quay trở lại hoạt động với một vai trò hoàn toàn mới, chính là phó chủ tịch.

Có thể bạn chưa biết

“Lặn” khỏi showbiz thời gian dài, Hương Giang đã quay trở lại

Đáng nói, không chỉ với riêng Hương Giang, nữ diễn viên Nhã Phương cũng là lần đầu xuất hiện với danh xưng mới mẻ này. Nhan sắc của cả hai mỹ nhân nhanh chóng chiếm sóng thu hút sự chú ý của dân tình.

hương giang

Hai mỹ nhân chiếm sóng khi mới xuất hiện trở lại

Dù không xuất hiện với tần suất nhiều như trước, thế nhưng Hương Giang Idol vẫn giữ cho mình sự nổi tiếng nhất định trong nghề. Ngay khi vừa tham gia sự kiện thảm đỏ, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đã nhanh chóng là tâm điểm thu hút sự chú ý từ dân tình.

ca sĩ hương giang

Độ hot của cô vẫn còn như ngày ban đầu

Đặc biệt với gương mặt tươi tắn, thần thái vô cùng sang chảnh của nữ ca sĩ còn khiến nhiều người dù chỉ lướt qua cũng phải tấm tắc khen ngợi. Chưa kể, bộ đồ trắng thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế của Hương Giang đã giúp cô nàng tôn thêm khí chất rạng ngời của một phó chủ tịch công ty. Đây cũng là điều nhiều người trông mong ở lần trở lại của nàng hậu.

hoa hậu hương giang

Vẻ đẹp xuất thần của nàng hậu thu hút mọi ánh nhìn

Hương Giang lấn sân kinh doanh, lên chức phó chủ tịch

Có thể thấy ngoài ca hát cô nàng ngày càng đầu tư nhiều hơn ở mảng kinh doanh. Chính cô nàng cũng phải thừa nhận rằng những năm gần đây, bản thân đã dần chuyển hướng sang kinh doanh để kiếm thêm thu nhập thay vì chỉ tập trung vào các hoạt động nghệ thuật.

hương giang idol

Cô lấn sang kinh doanh với vai trò phó chủ tịch

Mặt khác đối với bà xã nghệ sĩ Trường Giang, cô nàng cũng không hề kém cạnh đồng nghiệp. Với gương mặt chuẩn diễn viên phim trường, cộng thêm gu thời trang độc đáo, cách giao tiếp khéo léo, Nhã Phương nhận về cho mình rất nhiều lời khen ngợi. Nếu so với nàng hậu Hương Giang, quả thật khán giả khó lòng phân định, bởi nhan sắc của cả hai đều ở tầm xuất sắc.

nhã phươngBà xã Trường Giang cũng thử sức ở lĩnh vực này

Hiện nay rất nhiều người nổi tiếng đã không ngần ngại đầu tư, lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Đối với họ, hoạt động nghệ thuật vẫn là công việc được ưu tiên, thế nhưng cũng dành cả thời gian để bản thân có thể phát triển những mảng tiềm năng khác mà chưa được khai phá.

hương giang và nhã phương

Nhiều nghệ sĩ Việt cũng lấn sân sang kinh doanh

Hoa hậu Hương Giang cũng là một trong những nghệ sĩ Việt vừa theo đuổi con đường nghệ thuật ca hát, vừa tổ chức kinh doanh cá nhân. Trước khi đi đến làm phó chủ tịch công ty, cô nàng cũng từng đầu tư công sức vào nhiều dự án khác. Đây cũng là điều mà dân tình ngưỡng mộ và nể phục ở Hương Giang.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button