Hương Giang nói gì về vụ lấn hàng chiếm spotlight?

Trước ồn ào lấn hàng, Hương Giang nhắn tin xin lỗi Nhật Kim Anh. Hành động đơn thuần của Giang, thực ra không phải như mọi người nhìn thấy.

Hương Giang khi tham gia sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng đã gây phản cảm bởi hành động kém sang. Cụ thể, người đẹp rủ rê Thùy Tiên lấn chiếm spotlight của Nhật Kim Anh và Nam Em để chụp hình. Điều này thu hút sự quan tâm, tranh cãi từ khán giả. Đa phần mọi người đều không hài lòng với cách hành xử đó của cô. 

Có thể bạn chưa biết:

Hương Giang

Hương Giang lên tiếng xin lỗi đàn chị trước ồn ào lấn hàng chụp ảnh

Sau ồn ào, khi được hỏi thì ca sĩ Nhật Kim Anh chia sẻ rằng Hương Giang đã nhắn tin xin lỗi và sự việc cũng không nghiêm trọng như nhiều người nghĩ: “Đối với tôi, Giang hành động không có gì sai cả. Ban đầu, cô ấy gặp Thùy Tiên nên vui mừng kéo tay rủ đi chụp ảnh theo phản ứng tự nhiên. Sau khi nhìn thấy tôi và Nam Em cũng đang đứng đợi, Hương Giang có xin phép rồi mới vào chứ không phải như mọi người nhìn thấy. Có thể do góc máy quay chụp khiến mọi người hiểu nhầm.

Do sự việc gây bàn tán trên mạng nhiều và sự thật không phải xấu như vậy. Nên sáng nay, Giang đã nhắn tin xin lỗi tôi. Giang nói muốn anh Hưng vui nên không mảy may suy nghĩ mà kéo Thùy Tiên chụp theo concept hoàng thượng cùng hai phi tần. thực sự Giang rất dễ thương, tôi cũng không có vấn đề gì cả”.

Hương Giang

Nhật Kim Anh đăng đàn nói Hương Giang đã xin lỗi và chuyện không có gì cả

Nam Em

Nam Em chưa hề lên tiếng về vụ việc ồn ào trong sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng

Trước đó tại sự kiện công bố phim mới của Đàm Vĩnh Hưng, khi dàn người đẹp đang xếp hàng để chờ đến lượt vào chụp ảnh cùng anh Hưng thì bất ngờ Hương Giang đứng trước, tiếp theo đó là Nam Anh và Nhật Kim Anh. Tuy nhiên, khi thấy Thùy Tiên ở cuối hàng nên cô mới chạy lại rủ đàn em lên chụp theo concept nhà vua và hai phi tần.

Hương Giang

Thủy Tiên cúi người với đàn chị thể hiện sự lễ phép

Trước hành động bất ngờ của Hương Giang đã khiến Thùy Tiên hơi e ngại, và cả hai đã xin phép đàn chị cho chụp trước. Cả Nam Anh và Nhật Kim Anh đều rất vui vẻ nhường cho đàn em chụp trước. Tuy nhiên, khán giả không biết rằng họ đã xin phép rồi mới lên chụp, chứ không hề vô lễ như khán giả nghĩ.

Hương Giang

Thủy Tiên e ngại với đàn chị, á hậu xin phép trước khi lên chụp ảnh

Hương Giang

Người đẹp chỉ muốn chụp concept hoàng thượng với hai phi tần

Dù hành động của Hương Giang là đơn thuần nhưng lại gây tranh cãi nảy lửa trên mạng xã hội. Nhưng cuối cùng người trong cuộc đã lên tiếng giải thích, có câu trả lời thỏa đáng cho công chúng biết.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button