Hương Tràm có động thái mới sau 4 năm rút khỏi showbiz Việt, chuẩn bị tung ra bài hát mới trên đất Mỹ?

Sau 4 năm rút lui khỏi làng giải trí Việt, mới đây Hương Tràm đã có động thái gây chú ý khiến nhiều khán giả tin rằng cô sắp tái xuất

Mới đây, Hương Tràm đã đăng tải một đoạn video lên trang cá nhân của mình. Trong đoạn clip này, nữ ca sĩ thể hiện một bài hát mới do chính cô tự sáng tác, giọng hát ngọt ngào và nội lực của Hương Tràm kết hợp cùng tiếng đàn piano khiến ca khúc trở nên da diết vô cùng. Khán giả tỏ ra vô cùng thích thú với ca khúc này và dành nhiều lời khen cho nữ ca sĩ.

Hương Tràm đăng tải video ca hát trên trang cá nhân

Có thể bạn chưa đọc:

Hương Tràm từng là giọng ca nội lực của showbiz Việt
Sự vắng bóng của Hương Tràm khiến khán giả thương nhớ suốt 4 năm qua

Hương Tràm cũng chia sẻ lý do cô đăng tải đoạn clip này là bởi vì có nhiều người bạn của cô ở Mỹ muốn biết dòng nhạc Ballad ở Việt Nam nghe như thế nào, nên nữ ca sĩ đã quyết định sẽ thể hiện một đoạn trong bài hát cô mới sáng tác để mọi người cùng thường thức.

Hương Tràm có cuộc sống hạnh phúc ở Mỹ

Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ cũng đặt ra câu hỏi, phải chăng Hương Tràm sắp quay trở lại làng giải trí sau 4 năm ở ẩn trên đất Mỹ? Bởi lẽ thời gian gần đây, có rất nhiều tin đồn về việc tái xuất của Hương Tràm, không những vậy nữ ca sĩ cũng thường xuyên đăng tải những đoạn clip cô hát trên mạng xã hội. Chính vì vậy mà khán giả lại càng có niềm tin và đang rất mong đợi giọng ca “Em gái mưa” sẽ sớm come back và mang đến nhiều ca khúc hay cho khán giả.

4 năm trước, khi đang trên đỉnh cao của sự nghiệp thì Hương Tràm bất ngờ thông báo với khán giả cô sẽ tạm dựng hoạt động giải trí để sang Mỹ điều trị trầm cảm. Trong thời gian sinh sống ở Mỹ, khán giả dần thấy “Em gái mưa” vui vẻ trở lại và thoải mái chia sẻ về cuộc sống nơi xứ người với người hâm mộ. Sau nhiều năm vắng bóng, Hương Tràm thực sự khiến khán giả mong chờ, vì vậy mà nhiều người mới mong cô sớm quay trở lại ca hát như vậy.

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button