Lộ ảnh Huyền Baby tắm bồn, gương mặt xinh đẹp, body nóng bỏng

Huyền Baby là hotgirl đời đầu của Việt Nam và bắt đầu nổi tiếng sau khi tham gia chương trình Miss Teen. Cô nàng này được yêu thích với khuôn mặt búng ra sữa và thân hình nóng bỏng khiến anh em mê đắm. Sau này khi từ bỏ Showbiz để lui về gia đình, nàng hotgirl vẫn làm anh em chao đảo bởi vẻ đẹp tuyệt vời của mình. 

Huyền Baby
Những shoot hình mới nhất Huyền Baby lộ cảnh tắm bồn

Huyền Baby giờ đang làm gì?

Huyền Baby tên thật là Đặng Ngọc Huyền, cô nàng sinh năm 1989 nên đã nổi tiếng nhờ vẻ ngoài xinh đẹp của mình từ rất sớm. Từ sau khi từ bỏ sự nghiệp hotgirl, cô về hỗ trợ công việc kinh doanh cùng chồng và cũng đạt được nhiều lợi nhuận đáng kể.

Huyền Baby
Cô sở hữu một gương mặt baby đúng như biệt danh

Theo dõi ngay những tấm hình sexy hấp dẫn của Huyền Baby, cô nàng hotgirl với số đo quyến  rũ và khuôn mặt đẹp ấn tượng. Sự nóng bỏng của cô nàng luôn làm cộng đồng mạng phải chao đảo và nhận về bão like. 

Huyền Baby
Đi cùng thần thái đẹp ngút ngàn

Hiện nay, Huyền Baby đang tập trung vào kinh doanh nhưng vẫn rất nổi tiếng trên mạng xã hội. Cô liên tục có những tấm hình bốc lửa đầy thu hút khiến cộng đồng mạng chao đảo. Xen lẫn đó là những bài viết khoe về hôn nhân hạnh phúc và được chồng nâng niu cưng chiều.

Huyền Baby
Cuộc sống sau hôn nhân của cô nàng vẫn sang chảnh

Huyền Baby đã có một thời gian theo đuổi sự nghiệp ca nhạc, dẫu vậy cô cũng sớm rời bỏ vì cho rằng mình không phù hợp. Hiện dù không tham gia vào Showbiz, cô nàng vẫn sở hữu nhan sắc mặn mà ngang ngửa với những cô đào hấp dẫn khác.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button